หลังจากที่ปล่อยตัว prototype ออกมาให้จี๊ดจ๊าดกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดใน TMS2019 ค่ายส้อมเสียงก็ยังยืนยันกับคอนเซปท์สามล้อมหาสนุก คันที่น่าจะเป็นตัวที่ใกล้เคียง Mass Production เพราะเปลี่ยนชื่อจาก CT3 มาเป็น Tricity ชัดเจน ออกมาโชว์ตัวเรียกเสียงเรตติ้งจากFC3whells แม้ตอนนี้จะยังไม่มีายละเอียดใดๆเกี่ยวกับตัวรถมานำเสนอ ก็ชมภาพหลายๆมุมกันไปก่อนก็แล้วกัน แต่บอกได้แค่ว่าเป็นหนึ่งใน Wait list ของผมที่จะตะเกียกตะกายเป็นหนี้เพื่อได้ครอบครองมัน
ขอบพระคุณ
https://www.facebook.com/Motocross.MotoBigBikeMagazineThailand/ ผู้เอื้อเฟื้อภาพสดๆจาก TMS019
ด้านข้างอวบอั๋น
ไฟหน้าดูมีเอกลักษณ์ดี แต่ไฟเลี้ยวดูเกะกะไปนิด
ช่วงท้ายละม้ายคล้ายคลึงกับXmax300ไหม
เบรคมือจ้า
โอ๊ะ....แป้นนี้เอาไว้ทำอะไรหนอ
พักเท้าครนซ้อนกื๊กก๊อกไปหน่อย อยากได้แบบที่เป็นฟอลร์บอร์ดพับได้สวยๆวางเท้าได้เต็มๆหน่อย
ล้อสวยๆถ้ามายังยางดีๆตามภาพนี่กรี๊ดเลยนะเนี่ย
มารอชมกันต่อไปครับว่าตัวจริงจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ ราคาเท่าไร สาวกสามล้อก็เก็บเงินรอกันเลยก็แล้วกันครับ
รักสามล้อ ต้องรอสามร้อย ในที่สุดเขาก็มา Yamaha Tricity 300 ใน TMS2019 ผมนี่รอเป็นหนี้เลย
หลังจากที่ปล่อยตัว prototype ออกมาให้จี๊ดจ๊าดกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดใน TMS2019 ค่ายส้อมเสียงก็ยังยืนยันกับคอนเซปท์สามล้อมหาสนุก คันที่น่าจะเป็นตัวที่ใกล้เคียง Mass Production เพราะเปลี่ยนชื่อจาก CT3 มาเป็น Tricity ชัดเจน ออกมาโชว์ตัวเรียกเสียงเรตติ้งจากFC3whells แม้ตอนนี้จะยังไม่มีายละเอียดใดๆเกี่ยวกับตัวรถมานำเสนอ ก็ชมภาพหลายๆมุมกันไปก่อนก็แล้วกัน แต่บอกได้แค่ว่าเป็นหนึ่งใน Wait list ของผมที่จะตะเกียกตะกายเป็นหนี้เพื่อได้ครอบครองมัน
ขอบพระคุณ https://www.facebook.com/Motocross.MotoBigBikeMagazineThailand/ ผู้เอื้อเฟื้อภาพสดๆจาก TMS019
ด้านข้างอวบอั๋น
ไฟหน้าดูมีเอกลักษณ์ดี แต่ไฟเลี้ยวดูเกะกะไปนิด
ช่วงท้ายละม้ายคล้ายคลึงกับXmax300ไหม
เบรคมือจ้า
โอ๊ะ....แป้นนี้เอาไว้ทำอะไรหนอ
พักเท้าครนซ้อนกื๊กก๊อกไปหน่อย อยากได้แบบที่เป็นฟอลร์บอร์ดพับได้สวยๆวางเท้าได้เต็มๆหน่อย
ล้อสวยๆถ้ามายังยางดีๆตามภาพนี่กรี๊ดเลยนะเนี่ย
มารอชมกันต่อไปครับว่าตัวจริงจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ ราคาเท่าไร สาวกสามล้อก็เก็บเงินรอกันเลยก็แล้วกันครับ