เนื่องจากผมพึ่งจะเซ้งร้านมาจากเจ้าของเก่า ร้านดังกล่าวเป็นร้านขนมครับ ซึ่งเคยมีดีลกับทางฟู้ดแพนด้ามาก่อนหน้านี้แล้ว ทางเจ้าของเก่าได้ให้คอนแทค เซลล์มาให้ทางผมซึ่งเป็นเจ้าของใหม่ติดต่อ โดยแรกเริ่ม เป็นไปด้วยดีครับ มีการถามตอบ ปรับเวลาได้อย่างดี แต่วันทำการก็ยังผิดอยู่ ทางผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ไม่ได้คิดอะไรมาก ถือว่าขาดไปวันหนึ่ง เพราะยอดต่อวัน ก็ตกโดยประมาน 200 - 300 บาท ซึ่งก็ไม่ได้มากมาย สำหรับขนมราคา 30 - 40 บาท
ทั้งนี้ตามเงื่อนไขของฟู้ดแพนด้า ทางแพนด้าจะเก็บเงินกับลูกค้าเอง โดยทางร้านค้าจะต้องส่งสินค้า ( อาหาร) ไปให้กับลูกค้าก่อน จากนั้นต้องรออีก 30 วัน จึงจะได้เงินคืน (ได้วันที่ 15 ของเดือนถัดไป) โดยทางผมได้เคยส่งหลักฐานการโอนเงิน ให้กับเซลล์ที่ดูแลร้าน ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสำเนาหน้าบุ้คแบ้งค์ บัตรประชาชน
จากนั้น พอสิ้นเดือนที่ผ่านมา ทางผมก็ได้ทำการติดตามเรื่องเอกสารและปรับเปลี่ยนวันเวลา ทางเซลล์ก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง โทรหาฝ่ายพาร์ทเนอร์ ก็บ่ายเบี่ยง บอกให้ส่งเมลล์ไปอย่างเดียว ซึ่งทางผมส่งไปเป็นสิบฉบับแล้ว ก็มีแต่เมลล์อัตโนมัติ จนกระทั่งล่วงเลยมาจนวันที่ 15 ผมสอบถามทางเซลล์เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะโอนภายในวันที่ 16 - 20 ทางเราก็นิ่งนอนใจคิดว่า เอาน่าบริษัทใหญ่ เค้าไม่โกงหรอก ตอนนี้วันที่ 22 แล้วก็ยังไม่โอน ผมได้โทรไปสอบถามที่แพนด้าพาร์ทเนอร์ ก็ได้คำตอบว่าไม่ทราบ ไม่รู้ ส่งอีเมลล์ลูกเดียวพอผมบอกว่าส่งไปเป็นสิบฉบับแล้ว เจออยู่สองฉบับ แล้วผมเลยถามว่าได้ดำเนินการซักฉบับมั้ย "ยังค่ะ ต้องรอดำเนินการ"
ทางผมควรจะยังรับของแพนด้าต่อไปมั้ยครับ หรือยกเลิกไปเลย เพราะตอนนี้ก็รับของไลน์แมนกับแกร้ปอยู่ ควรดำเนินการอย่างไรต่อไปครับ ให้ทางบริษัทคืนเงินให้กับร้านค้า รบกวนสอบถามผู้รู้ และผู้ที่เคยมีปัญหา ไหมครับ
มีใครใช้ฟู้ดแพนด้าแล้วมีปัญหาบ้างครับ?
ทั้งนี้ตามเงื่อนไขของฟู้ดแพนด้า ทางแพนด้าจะเก็บเงินกับลูกค้าเอง โดยทางร้านค้าจะต้องส่งสินค้า ( อาหาร) ไปให้กับลูกค้าก่อน จากนั้นต้องรออีก 30 วัน จึงจะได้เงินคืน (ได้วันที่ 15 ของเดือนถัดไป) โดยทางผมได้เคยส่งหลักฐานการโอนเงิน ให้กับเซลล์ที่ดูแลร้าน ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสำเนาหน้าบุ้คแบ้งค์ บัตรประชาชน
จากนั้น พอสิ้นเดือนที่ผ่านมา ทางผมก็ได้ทำการติดตามเรื่องเอกสารและปรับเปลี่ยนวันเวลา ทางเซลล์ก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง โทรหาฝ่ายพาร์ทเนอร์ ก็บ่ายเบี่ยง บอกให้ส่งเมลล์ไปอย่างเดียว ซึ่งทางผมส่งไปเป็นสิบฉบับแล้ว ก็มีแต่เมลล์อัตโนมัติ จนกระทั่งล่วงเลยมาจนวันที่ 15 ผมสอบถามทางเซลล์เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะโอนภายในวันที่ 16 - 20 ทางเราก็นิ่งนอนใจคิดว่า เอาน่าบริษัทใหญ่ เค้าไม่โกงหรอก ตอนนี้วันที่ 22 แล้วก็ยังไม่โอน ผมได้โทรไปสอบถามที่แพนด้าพาร์ทเนอร์ ก็ได้คำตอบว่าไม่ทราบ ไม่รู้ ส่งอีเมลล์ลูกเดียวพอผมบอกว่าส่งไปเป็นสิบฉบับแล้ว เจออยู่สองฉบับ แล้วผมเลยถามว่าได้ดำเนินการซักฉบับมั้ย "ยังค่ะ ต้องรอดำเนินการ"
ทางผมควรจะยังรับของแพนด้าต่อไปมั้ยครับ หรือยกเลิกไปเลย เพราะตอนนี้ก็รับของไลน์แมนกับแกร้ปอยู่ ควรดำเนินการอย่างไรต่อไปครับ ให้ทางบริษัทคืนเงินให้กับร้านค้า รบกวนสอบถามผู้รู้ และผู้ที่เคยมีปัญหา ไหมครับ