ทำไมการใช้แอป 7 all member ต้องทำให้ยุ่งยากด้วยคะ

กระทู้สนทนา
1 กดเมนูจ่ายเงิน / เติมเงิน
2 ยืนยันรหัส
3 ยังจ่ายทันทีไม่ได้ ต้องออกไปหน้าหลักก่อน
4 เข้าเมนูจ่ายเงิน(เมนูเดียวกับ 1 )
5 ยืนยันรหัส
6 กว่าจะจ่ายเงินได้
7 รอๆๆๆๆ
8 เลือกสะสมแต้ม M หรือ กดเบอร์โทรศัพท์(โอ้ว)
9 พนักงานชวนซื้อของตามแคมเปญต่างๆ เกิดสนใจขึ้นมา
10 จ่ายกับแอปไม่ได้นะคะ ต้องใช้เงินสด
11 กดสะสมแต้มกับเบอร์โทรค่ะ
12 รอใบเสร็จ และ msg ยืนยัน (อันนี้ข้ามได้)
13 ยังไม่เสร็จนะคะ พนักงานขอถ่ายรูปบิลก่อน (ถึงแม้จะไม่นาน)
สรุป แล้วทำไมเราต้องใช้เวลาในการรับบริการ 7-11 ขนาดนี้ด้วย
ระบบทำให้ง่ายกว่านี้ได้มั้ยคะ ขยายสาขาเอา พนักงานก็ให้บริการไม่ทัน ลค.ต้องตกเป็นเหยื่อการตลาดของคุณแทน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่