Flash express กับความทิ้งดิ่งลูกค้าครั้งใหม่

ขออนุญาตเล่าความเสียหายครั้งล่าสุดนะครับ
ทนไม่ไหวจริงๆกับบริการที่เงื่อนไขที่ไม่รับผิดชอบขนาดนี้

ก่อนหน้านี้ผมมีปัญหาจากการจัดส่งของที่ล่าช้ามากของ  Flash ครับ เช่นพนง.สาขาสุขุมวิทไม่เพียงพอ แฟลชจึงดองของไว้สามวัน รวมๆแล้วเสียลูกค้าไปก็มาก สินค้าเสียหายก็มาก เสียโอกาสก็มาก

ล่าสุดส่งสินค้าไปเขต "ราษฎร์บูรณะ"
สินค้าไปโผล่ที่ศูนย์รับสินค้า "สุราษฎร์ธานี"

ส่งวันพุธที่แล้วถึงมือจริงๆคือวันจันทร์
อาจจะเรียกว่าไม่ช้ามาก แต่ถ้านับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นราวๆ 10% ของสินค้าทั้งหมดที่ส่งไป 
"มากเกินไปมากๆครับ"

ผมติดตามเรื่องด้วยการส่ง inbox ถามในนี้
จนกระทั่งมีพนง.ติดต่อกลับมาทั้งทางโทรศัพท์
และ Line ... ผมได้แจ้งแล้วว่าผมขอให้สินค้าตีกลับ
เพราะผมจะจัดส่งสินค้าให้ลค.ใหม่ทันที ไม่อยากให้ลุกค้ารอ

สุดท้าย Flash ส่งซ้ำครับ
นอกจากทำงานชุ่ยแล้วยังชุ่ยซ้ำซ้อนอีก

เมื่อเช้านี้ผมโทรเข้า 021682111
ติดต่อฝ่ายเคลม เขาบอกว่าจะเคลมให้ได้เฉพาะสินค้าที่หายจากการจัดส่ง ไม่ใช่ส่งช้าแบบนี้
ซึ่งก็เข้าใจครับ ถ้าเทียบกับสมัยก่อนที่การจัดส่งสินค้าใช้เวลาหลักเดือน Flash ยังจัดว่าไม่ช้ากว่า

Flash ไม่ขอรับผิดชอบอะไร
แต่จะรับเรื่องไว้เป็นเรื่องร้องเรียนนะคะ

จุกอก พูดไม่ออกจริง
ป้ายต่อไปคงเป็นเจ้าใหม่ๆที่ทะยอยเปิดแข่งกันขึ้นมา

ถึง Flash จะราคาถูกที่สุดตอนนี้
แต่บริการก็ถูกตามไปด้วย
หากเอามูลค่าความเสียหายและการเสียลูกค้ามาประเมินจริงๆ ผมยอมจ่ายแพงกว่าออร์เดอร์ละ 5 บาทครับ

ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้
แต่ระบบที่ผิดพลาดและการแก้ไขไม่เคยได้
ความผิดพลาดนั้นจะเรื้อรังและนานวันจะทำลายทุกสิ่งครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่