สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับประกัน AIS MOBILE CARE เพื่อประกอบการตัดสินใจ

กระทู้คำถาม
สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับประกัน AIS MOBILE CARE ที่ผมก็เพิ่งรู้(จากการโทรไปถาม 098-0981175 มา /ผมใช้ mi8lite)
1. ถ้าคุณซื้อแล้วคุณไม่แจ้งยกเลิก มันจะต่ออายุอัตโนมัติ(นั่นหมายความว่ามันจะกินตังค์คุณไปเรื่อยๆนั่นเอง)แต่ก็แนะนำให้ซื้อไว้นะครับ คุ้มอยู่ผมว่า
2. ไม่ต้องถาม CC AIS ของ pantip ที่นี่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเค้าตอบอะไรคุณไม่ได้เลย ตอบได้แค่
"บริการ AIS Mobile Care จะเป็นบริการที่มีข้อมูลเฉพาะ สามารถติดต่อสอบถามผ่านทางทีมงานผู้ดูแลที่หมายเลข 098-0981175 ได้โดยตรง"
3.ไม่ใช่แจ้งแล้วจะได้เลย ถ้าไม่มีของ(แม้ที่ shop จะมีขายก็ตาม)
4.ไม่ใช่แจ้งแล้วการันตีว่าจะได้เลยภายใน 6 ชม. ตามใบรับประกัน mobile care(แม้ว่าเราจะอยู่ใน กทม. ปริมณฑล)เคสผมอยู่ the mall งาม ผมบอกว่าถ้าแจ้งตอนเกือบ22.00 จะได้ ไม่เกิน 17.00 ของวันถัดไป นั่นหมายถึง 9 ชั่วโมงนะครับ
5.ของที่จะได้อาจจะรุ่นเดิม หรือราคาต่ำกว่าเท่านั้น นั่นหมายความว่า ถ้าใน stock ของเค้าไม่มี และแม้แต่ shop ยังมีขายก็ตาม คุณอาจจะได้ redmi note 7 ก็เป็นได้(ผมอยู่ในกลุ่ม mi8lite และเคยมีคนได้รับการเปลี่ยนเป็น redmi note 7 มาแล้ว)
6.คุณจะให้เค้ามาส่งให้ที่บ้านหรือศูนย์บริการก็ได้ แต่ต้องแจ้ง 098-0981175 ก่อน จนกว่าเครื่องจะมาถึงจะได้ ไม่ใช่ว่าคุณเห็นว่าที่ศูนย์มี คุณโทรไปแจ้ง แล้วจะได้เครื่องเลยนะครับ
7.เครื่องถ้าเราไม่ได้ตามรุ่นที่เราใช้อยู่แต่ได้รุ่นที่ต่ำกว่า เราสามารถปฏิเสธไม่รับ และให้เค้าหามาใหม่ได้
8.สมมุติ ถ้าคุณไม่อยากต่อ AIS MOBILE CARE แล้วประกันหมดวันที่  30/10/62  คุณแจ้งยกเลิกไม่ต่อ ประกัน AIS MOBILE CARE อัตโนมัติ ถ้าคุณเกิดเครื่องหายวันที่  29/10/62  และตอนนั้นไม่มีของใน stock เหมือนเค้าจะไม่รับผิดชอบนะครับ ถึงแม้ยังไม่ครบกำหนด  30/10/62  ระวัง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ย้ำ ระวัง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
หมายเหตุ ทาง cc AIS  จะแก้ไขตรงไหน หรือผมผิดพลาดตรงไหน บอกมาเลย เพราะจากที่ผมคุยกับ  098-0981175 ผมเข้าใจแบบนี้
แต่  cc AIS คงตอบอะไรหรือแก้ไขอะไรไม่ได้หรอกมั้ง  เพราะผมถามอะไรเกี่ยวกับ AIS MOBILE CARE ก็ตอบได้แค่ตามข้อ 2. ที่ผมบอกไว้เท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่