True online ครับชี้แจ้งด้วย

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 2/09/2562 ได้ไปแจ้งยกเลิก true online ที่ศูนย์แฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งได้ชำระค่าบริการและทางจนท.ที่รับเรื่องก็บอกว่าอินเตอร์เน็ทจะตัดสัญญานในวันที่ 12/09/2562 ซึ่งเป็นวันครบรอบบิล ทีนี้พอถึงวันที่ 12/09/2562 สัญญานก็ยังไม่มีการตัด และหลังจากนี้ก็ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินเต็มจำนวน ซึ่งได้โทร.ถามทาง call center และก็ประสานงานให้ทางศูนย์แฟชั่นไอส์แลนด์ชี้แจงแล้ว ได้ความว่าทางบัญชีทำเรื่องไว้ก่อนยกเลิกไม่ทันเราไม่ต้องจ่ายและจากนี้จะมีการแจ้งมาอีกหนึ่งครั้งจำนวนเงินจะเป็น 0.00 บ. แต่วันนี้ 17/09/2562 ได้มี sms แจ้งยอดให้ไปชำระอีกซึ่งไม่ใช่ 0.00 บ. ที่เคยบอกไว้ ??? โทรถามไปทาง call center ก็ได้คำตอบว่ามีการตัดสัญญานวันที่ 13/09/2562 ซึ่งส่วนเกินนี้ลูกค้าต้องจ่าย เลยอยากจะถามว่านี่คือความผิดของลูกค้าหรือในเมื่อไปแจ้งยกเลิกก่อนถึงกำหนดตัดรอบบิล ทางจนท.ที่ศูนย์ฯ ก็ดำเนินการและแจ้งว่าจะตัดวันที่ 12/09/2562 แต่พอถึงเวลาไม่ตัดแล้วจะมาเก็บเงินส่วนต่างตรงนี้เพิ่ม ช่วยชี้แจงด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่