C Internet by Cat (Fiber) กับการแก้ปัญหาด้วยความเงียบ ให้ลูกค้าหมดความอดทน แล้วจำใจใช้งานแบบมีปัญหาไป

อ้างอิงปัญหาเดิมที่เจอ https://ppantip.com/topic/39186931 C Internet by Cat (Fiber) ไฟฟ้าตก เน็ตตัด
ตั้งกระทู้เกี่ยวกับปัญหาดังกล่าวเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม เวลา 10:34 น. ปัจจุบันล่วงไปแล้ว เดือนครึ่ง เจ้าหน้าที่ CAT1322 
รับเรื่อง แล้วโยนเรื่องต่อให้ เอาท์ซอร์ซ มาดำเนินการต่อ แต่เอาท์ซอร์ซ ไม่สามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้เพราะว่าต้องเปลี่ยนแบตรเครื่องสำรองไฟ
เจ้าหน้าที่ CAT ต้องทำเอง เอาท์ซอร์ซก็ส่งเรื่องต่อไป ผ่านไป 20 วันก็ได้ทวงถามไปยัง CAT เจ้าหน้าที่อ่านข้อความแล้วเงียบ
ไม่ตอบอะไร ผ่านไป 40 วันก็ได้ทวงถามไปยัง CAT อีกครั้ง เจ้าหน้าที่อ่านข้อความแล้วเงียบอีกเช่นกันจนปัจจุบัน เดือนครึ่งล่ะ

1.ถามว่านี้คือมาตรฐานการแก้ปัญหาของ CAT หรือ ?
2.แบตสำรองไฟฟ้าที่ NODE ของ CAT ราคามันแพงมากหรือ ?  ทำไมถึงเปลี่ยนไม่ได้

ใครจะใช้ จะติดตั้งก็คิดให้ดีแล้วกัน จะได้ไม่ต้องมาปวดหัวกับการบริการแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่