ดิฉันเป็นตัวแทนพาสทามบริษัทกรุงไทยแอกซ่า
ดิฉันเก็บเคสรายปีจากลูกค้าได้50,000บาทแล้วได้เขียนแอปกระดาษ แล้วได้โอนเงินให้เลขาช่วยส่งงานให้
แต่พออยู่มาระยะหนึ่ง ดิฉันตรวจสอบในระบบพบว่าลูกค้าขค้าของดิฉันเลขาทำให้เป็นราย 6 เดือน โดยเงินอีกครุ่งหนึ่ง ผู้จัดการอาวุโสได้มาหลอกยืมจากเลขาและแนะนำให้เลขา แอบทำให้ลูกค้าแบบ6เดือนไปก่อน สักพักจะเอาเงินมาคืนแล้วจะแอบืำกลับเป็นรายปีโดยไม่ให้ลูกค้ากับตัวแทนรู้ แต่ผู้จัดการอาวุโสคนนี้ก็ไม่ได้เอาเงินมาคืน จนทำให้เรื่องมันแดงออกมา ดิฉันได้สืบทราบรุ้ความจริง ตอนนั้นดิฉันเครียดมากตัดสินใจอะไรที่เด็ดขาดม่ได้
1.เจ้าของสำนักงานโทรมาขอร้องว่าสำนักงานเขาเพิ่งเปิดถ้าโดนเรื่องแบบนี้ สำนักงานเขาอาจโดนเรื่องอาจไม่ได้การสนับสนุนจากสำนักงานใหญ่
2.ผู้จัดการอาวุโสคนโกงเงินไป ขอร้องอย่าเอาเรื่องเขาเลย เขาจพพอได้ทำงานเลี้ยงลูก
3.น้องเลขาทีหลงเชื่อผู้จัดการคนนี้อาจตกงาน
4.ทีสำคัญดิฉันไม่อยากฝห้บริษัทที่ฉันเลือกมาร่วมงานด้วยถึงแม้จะเป็นพาสทามเสื่อมเสียชื่อเสียง
..หลังจากนั้นดิฉันก็รีบให้เลขาพยายามหาเงินมาคืนและเปลี่ยนแปลกรมธรรม์ให้ลูกค้าถูกต้องอันดับแรก
ดิฉันได้ไปปรึกษา คปภ.แล้ว คปภ.บอกว่าเรื่องได้รับการแก้ไขแล้ว ไม่สามารถเอาผิดกับพวกเขาได้แล้ว
แต่ตอนนี้ผู้จัดการอาวุโสคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบนี้ ดิฉันเลไม่อยากให้บุคคลนี้ทำแบบนี้กับลูกค้าคนอื่นอีก
ดิฉันจะทำอย่างไรได้อีกบ้าง
ตัวแทนกรุงไทยแอกซ่าถูกผู้จัดการอาวุโสโกง
ดิฉันเก็บเคสรายปีจากลูกค้าได้50,000บาทแล้วได้เขียนแอปกระดาษ แล้วได้โอนเงินให้เลขาช่วยส่งงานให้
แต่พออยู่มาระยะหนึ่ง ดิฉันตรวจสอบในระบบพบว่าลูกค้าขค้าของดิฉันเลขาทำให้เป็นราย 6 เดือน โดยเงินอีกครุ่งหนึ่ง ผู้จัดการอาวุโสได้มาหลอกยืมจากเลขาและแนะนำให้เลขา แอบทำให้ลูกค้าแบบ6เดือนไปก่อน สักพักจะเอาเงินมาคืนแล้วจะแอบืำกลับเป็นรายปีโดยไม่ให้ลูกค้ากับตัวแทนรู้ แต่ผู้จัดการอาวุโสคนนี้ก็ไม่ได้เอาเงินมาคืน จนทำให้เรื่องมันแดงออกมา ดิฉันได้สืบทราบรุ้ความจริง ตอนนั้นดิฉันเครียดมากตัดสินใจอะไรที่เด็ดขาดม่ได้
1.เจ้าของสำนักงานโทรมาขอร้องว่าสำนักงานเขาเพิ่งเปิดถ้าโดนเรื่องแบบนี้ สำนักงานเขาอาจโดนเรื่องอาจไม่ได้การสนับสนุนจากสำนักงานใหญ่
2.ผู้จัดการอาวุโสคนโกงเงินไป ขอร้องอย่าเอาเรื่องเขาเลย เขาจพพอได้ทำงานเลี้ยงลูก
3.น้องเลขาทีหลงเชื่อผู้จัดการคนนี้อาจตกงาน
4.ทีสำคัญดิฉันไม่อยากฝห้บริษัทที่ฉันเลือกมาร่วมงานด้วยถึงแม้จะเป็นพาสทามเสื่อมเสียชื่อเสียง
..หลังจากนั้นดิฉันก็รีบให้เลขาพยายามหาเงินมาคืนและเปลี่ยนแปลกรมธรรม์ให้ลูกค้าถูกต้องอันดับแรก
ดิฉันได้ไปปรึกษา คปภ.แล้ว คปภ.บอกว่าเรื่องได้รับการแก้ไขแล้ว ไม่สามารถเอาผิดกับพวกเขาได้แล้ว
แต่ตอนนี้ผู้จัดการอาวุโสคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบนี้ ดิฉันเลไม่อยากให้บุคคลนี้ทำแบบนี้กับลูกค้าคนอื่นอีก