ถามเซียน GMail for business หรือ IT support เกี่ยวกับการตั้ง autp-mail ส่งให้พนักงานใหม่

คือเราอยากตั้ง auto email สำหรับพนักงานเข้าใหม่ครับ

สถานการณ์ คือ
หลังจากที่เราสร้างอีเมล์บริษัทให้กับพนักงานใหม่ และพนักงานได้ log-in เข้าไปเรียบร้อยแล้ว 
อยากให้มีอีเมล์ (automail) ส่งไปหา ข้อความประมาณว่า "ยินดีต้อนรับ" หรือ "แนบลิ้งค์เกี่ยวกับบริษัท" หรืออะไรประมาณนี้ที่สามารถ custom เองได้

ไม่ทราบว่าต้องไปตั้งตรงหรอครับ?

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่