คือเราอยากตั้ง auto email สำหรับพนักงานเข้าใหม่ครับ
สถานการณ์ คือ
หลังจากที่เราสร้างอีเมล์บริษัทให้กับพนักงานใหม่ และพนักงานได้ log-in เข้าไปเรียบร้อยแล้ว
อยากให้มีอีเมล์ (automail) ส่งไปหา ข้อความประมาณว่า "ยินดีต้อนรับ" หรือ "แนบลิ้งค์เกี่ยวกับบริษัท" หรืออะไรประมาณนี้ที่สามารถ custom เองได้
ไม่ทราบว่าต้องไปตั้งตรงหรอครับ?
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ถามเซียน GMail for business หรือ IT support เกี่ยวกับการตั้ง autp-mail ส่งให้พนักงานใหม่
สถานการณ์ คือ
หลังจากที่เราสร้างอีเมล์บริษัทให้กับพนักงานใหม่ และพนักงานได้ log-in เข้าไปเรียบร้อยแล้ว
อยากให้มีอีเมล์ (automail) ส่งไปหา ข้อความประมาณว่า "ยินดีต้อนรับ" หรือ "แนบลิ้งค์เกี่ยวกับบริษัท" หรืออะไรประมาณนี้ที่สามารถ custom เองได้
ไม่ทราบว่าต้องไปตั้งตรงหรอครับ?
ขอบคุณล่วงหน้าครับ