คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ใครบอกว่าตู้ฝากเงิน CDM ไม่เคยผิดพลาด
บอกเลย ฝากแล้ว เงินหายก็มี
เครื่องค้าง สลิปไม่ออกก็มี
เครื่อง ktb สลิปออก แต่ไม่เขียนว่า success คือเอาเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า (ปัจจุบันปัญหานี้ได้รับการแก้ไขแล้ว)
เลี่ยงได้เลี่ยง หรือไม่ก็ฝากทีละน้อย ๆ
ไม่ก็ฝาก 7-11 ยอมเสียค่าธรรมเนียม
บอกเลย ฝากแล้ว เงินหายก็มี
เครื่องค้าง สลิปไม่ออกก็มี
เครื่อง ktb สลิปออก แต่ไม่เขียนว่า success คือเอาเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า (ปัจจุบันปัญหานี้ได้รับการแก้ไขแล้ว)
เลี่ยงได้เลี่ยง หรือไม่ก็ฝากทีละน้อย ๆ
ไม่ก็ฝาก 7-11 ยอมเสียค่าธรรมเนียม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ธนาคารไทยพาณิชย์
ตู้ฝาก Scb . กินเงิน
ตู้กินเงินไปหนึ่งหมื่นแต่ไม่ออกสลิปแล้วค้าง
โทรหา Call center เกือบ20 นาทีไม่รับ
ไปเดอะมอลล์บางกะปิ พนักงานโทรหา Call centerเองยังรอสาย 10 กว่านาทีถึงจะรับ
หลังจากที่ Call center รับ บอกให้รอทำการอีก4วันทำการ คือเงินต้องรีบใช้แจ้งไปแล้ว แต่กลับบอกว่าจะรีบโทรติดต่อกลับ แจ้งไป 11.00 ยัน 5ทุ่ม ไร้ซึ่งสายติดต่อกลับนี่หรือคือคำว่ารีบ แล้วแจ้งอีกว่าวันนี้สำนักงานใหญ่หยุด แล้วคนต้องใช้เงิน เป็นความผิดของผมที่ฝากเงินกับตู้ไทยพาณิชย์ หรือ คุณควรเตรียมบุคลากร ในการแก้ไขปัญหาไม่ใช่มาอ้างวันหยุด
สิ่งที่ได้จาก Call center 11.00 น.
ข้อร้องเรียนของท่านได้รับการบันทึกเข้าระบบ และธนาคารจะดำเนินการขั้นต่อไปภายใน 4 วันทำการ (#62878212)