รบกวนขอความช่วยเหลือจาก AIS FIBER

เนื่องจาก สมาชิกหมายเลข 8801262276 ได้มียอดค้างชำระ 2 เดือน แต่เราก็ได้ชำระไปตามปกติ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ระบบยกสัญญาณของเราออกจากระบบไป ทำให้จ่ายเงินไป ก็ไม่ได้สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ทได้ จึงได้โทรสอบถาม 1175 จำนวน 3 รอบ ให้รอ 3 ชม รวม 9 ชม ได้คำตอบว่า ภายใต้เลขหมายบัตร ปชช นี้มียอดค้างของค่าโทรศัพท์รายเดือนจึงไม่สามารถเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ทให้ได้ ทาง CC AIS แนะนำให้ไปชำระก่อน ซึ่งผมมองว่ามันคนละส่วนกัน มือถือ กับ อินเตอร์เน็ทบ้าน และที่สำคัญ ก่อนจะติดตั้งเราก็ได้ แจ้ง พนง ไปแล้วว่าเรามียอดค้าง นะ แต่ พนง แจ้งว่าติดตั้งได้ไม่มีปัญหา แต่มามีปัญหาก็ตอนนี้แหละ พอกลับไปถาม พนง คนเดิม แกก็แจ้งว่าให้จ่ายมือถือ ก่อน ซึ่งก็ตามที่คิด ตอนจะเอายอดก็คำพูดนึง และ พอตอนนี้ ก็อีกคำพูดนึง 
ธรรมดาเวลามียอดค้างในระบบ เข้างวด 2 จะมีการแจ้งเตือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่มี มีอีกทีคือตัดสัญญาณเลย อันนี้เหมือนจงใจรึเปล่าครับ ผมขอเหตุผลชี้แจ้งดีๆให้ผมฟังหน่อย หรือจะมีแนวทางแก้ไขอะไรได้บ้างมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่