จ่ายบิล true ผ่าน wallet แต่ไม่ได้พ้อยกลับมา ทรูชี้แจงตอนไหน? ที่ไหน?

สวัสดีครับ

     ปกติไปหน้าเค้าเตอร์ทีไร พนักงานหน้าเค้าเตอร์มักจะบอกว่า ”คุณลูกค้าสามารถชำระผ่านทรูวอลเลตได้เลย และยังได้พ้อยด้วย”
     แต่เดือนนี้มีโปรถ้าจ่ายด้วยบัตร true digital card จะได้พ้อยคูณ...(เท่าไหร่ก็ว่าไป) เฉพาะ เสาร์-อาทิตย์ วันนี้เลยไปชำระที่ชอป ก่อนเข้าไปจ่ายยังถามพนักงานหน้าชอปอยู่เลยว่า”ถ้าจ่ายด้วยบัตรดิจิตอลการ์ดของทรูจะได้พ้อยไหม?”
พนักงานหน้าชอป : ได้ค่ะ
————- ผมชำระค่าบริการเสร็จ———
พนักงานหน้าเค้าเตอร์: พ้อยเข้าหรือยังคะ
ผม : ยังครับ
พนง : งั้นคงต้องรอสักครู่นะคะ เดี๋ยวจะมี sms แจ้งเตือนเอง

จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้ sms
ผมจึงโทรไปถาม Call center
เค้าบอกว่า”บิลทรูต้องจ่ายด้วยเงินสดผ่านเค้าเตอร์เท่านั้นถึงจะได้พ้อย”
...
งงเลย ถามว่าทางทรูมันนี่ได้แจ้งผ่านช่องทางไหนครับ ยังไม่เคยเห็นเลย
Callcenter : ทรูมันนี่วอลเลตค่ะ
ผม : อ่อ คงพลาดไม่เห็นเอง ขอบคุณครับ

ผมลองหาข้อมูลประชาสัมพันธ์ในแอพก็ไม่เห็นนะครับ แล้วทำไมพนักงานหน้าชอปและเค้าเตอร์ก็ยังไม่ทราบเรื่องนี้เลย?
แล้วทำไมต้องเปลี่ยนโปร ทั้งๆที่โปรเดิมมันดีอยู่แล้ว จ่ายหน้าเค้าเตอร์/วอลเลต = ได้พ้อย แต่ตอนนี้ต้องจ่ายหน้าเค้าเตอด้วยเงินสดเท่านั้นถึงจะได้พ้อย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่