ร้องเรียนเรื่องการติดตั้งแอร์

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ   เมื่อประมาณวันอาทิตย์ที่ 29  ก.ย. 62  ผมได้ทำการซื้อแอร์ Mitsu 2 เครื่อง เป็น เครื่อง 12000 BTU และ 18000 BTU   โดยมีนัดติดตั้งวันที่ 5 ต.ค. 62 ครับ  โดยช่างมาทำการติดตั้งเวลาประมาณ 11.30 น.  แต่ติดตั้งเสร็จประมาณ 22.40 น. ครับ  ซึ่งผมพบความผิดปกติดังนี้

1. เรื่องของท่อทองแดงและรางครับ  ตอนก่อนซื้อพนักงาน Powerbuy แจ้งว่า แอร์ mitsu นั้น จะให้ราง และ ท่อ เครื่องละ 4 เมตรครับ  แต่จากจุดที่ติดตั้งผมเอาสายวัดไปวัด ใช้ไปทั้งหมดเพียงแค่ ประมาณ 4 เมตรครับ  ซึ่งทางช่างที่ไปติดตั้งทำการเก็บค่าใช้จ่ายค่ารางเพิ่มเติมอีก 500 บาท

2. เรื่องท่อทองแดงถ้าให้ไปพอดีกับรางคือ 4 เมตร แต่จากการติดตั้ง ช่างแจ้งว่าได้ทำการเดินท่อเพิ่มเติมอีก 5 เมตร เป็นเงินอีก 3000 บาท

3. ค่าต่อตรงทองเหลือง 2 คู่ อีก 800 บาท

4. ตรงท่อน้ำทิ้ง ไม่มีการใส่แหวนให้ ทิ้งให้ลอยแบบนี้เหรอครับ 

ทั้งหมดผมต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 4300 บาท  ซึ่งตอนแรกผมก็สงสัยแต่ก็ต้องยินยอมจ่ายเพิ่มเติม เพราะตอนนั้นเวลาเกือบ 4 ทุ่มกว่าๆแล้วครับ และ คุณพ่อผมต้องนั่งเฝ้าช่างตลอดเวลาไม่กล้าเข้านอน  


ที่สงสัยหนักที่สุดคือ เงิน 4300 บาท ทำไมเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของพนักงานเองครับ ไม่ใช่บัญชีของบริษัท 

ทั้งนี้ผมส่งเอกสาร รายละเอียดตามไฟล์แนบทั้งหมด มาทางเมล์นี้อีกทีนะครับ ซึ่งเบื้องต้นผมทำการแจ้งเรื่องร้องเรียนที่ call center ไปแล้ว แต่ยังไม่มีการแจ้งกลับ ผมติดต่อผ่านทาง fb ไปอีกทาง พนักงานก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ หวังว่าผมคงได้รับการติดต่อกลับมานะครับ 



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่