คือเราไปถอนเงินที่ตู้รุ่นใหม่ของScb ที่สามารถถอนได้สูงสุดครั้งละ2แสน เราก็กดถอนเลย2แสนบาท ปรากฎว่าตู้ก็มีการทำงานเหมือนกำลังนับเงินเพื่อทำการจ่ายให้เราตามปกติ ละก็มีsms แจ้งเข้ามาที่มือถือเราว่าเราถอนเงินออกจากบัญชีแล้ว ซึ่งตอนนั้นเรายังไม่ได้รับเงิน หลังจากเวลาที่smsแจ้งเลยมา3นาที เราก็ยังไม่ได้รับเงิน เลยเริ่มรู้สึกว่านานเกินไปละ 5นาทียังไม่ได้รับเงินเลย เราเลยโทรไปที่คอลเซนเตอร์ เพื่อแจ้งว่าตู้ขัดข้องรึป่าว พอเราโทรไปคอลเซนเตอร์รับเรื่อง ทำเรื่องอายัดบัตรให้เรา แต่ที่สำคัญคือเงิน2แสนที่หักออกจากบัญชีเราอยู่ไหน คอลเซนเตอร์แจ้งเพียงว่าจะติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งรายละเอียดขอทำการเช็คก่อน หลังจากนั้นคือเราก็ไม่ได้รับการตอบรับอะไรเลย ธนาคารScb ทำตู้ออกมาก็ควรดูเรื่องคอลแบ้งให้สเถียรก่อนรึป่าวคะ ถึงนำมาให้ใช้บริการได้ เพราะยอดการสูญเสียมันสูงถึง2แสนบาท ซึ่งปกติไม่มีคนทั่วไปกดใช้เงินในจำนวนเท่านี้ในชีวิตประจำวันแน่นอนค่ะ. การที่กดเงินจำนวน2แสนบาทต่อหนึ่งครั้ง แปลว่าต้องเอาไปใช้ทำธุระ แต่ทางธนาคารแจ้งว่าต้องเช็คระบบและดำเนินการอย่างน้อย4วัน ธนาคารรับผิดชอบอะไรได้ดีกว่านี้มั๊ยคะ การที่เราต้องรอเงินที่โดนหักออกจากบัญชีตัวเอง โดยที่เราไม่ได้รับเงินเลย ในกรณีแบบนี้ก็ไม่ต่างจากการที่ธนาคารลักทรัพย์เราเลยนะคะ
คือเรามีความจำเป็นต้องใช้เงินนั้นจิงๆ ไม่สามารถที่จะรอ4วันได้ เราสามารถ ร้องเรียนหน่วยงานใดได้บ้างมั้ยคะ ในกรณีแบบนี้
รอคำตอบนะคะ ขอบคุณค่ะ;
ถอนเงินที่ตู้Scb เครื่องไม่จ่ายเงิน แต่หักเงินออกจากบัญชีก่อน สุดท้ายเครื่องไม่คืนบัตรด้วย
คือเรามีความจำเป็นต้องใช้เงินนั้นจิงๆ ไม่สามารถที่จะรอ4วันได้ เราสามารถ ร้องเรียนหน่วยงานใดได้บ้างมั้ยคะ ในกรณีแบบนี้
รอคำตอบนะคะ ขอบคุณค่ะ;