Westgate Cineplex กับบริการห่วยๆ

กระทู้สนทนา
จากความตั้งใจว่าจะไปดูหนัง Joker ในวันนี้ต้องเสียไปเพราะความห่วยบรรลัยของ Westgate Cineplex
ผมได้จองที่นั่งตั้งแต่ 04/10/2019 เพื่อไปดู 05/10/2019 รอบ17:20 ทุกอย่างดูเหมือนจะไปด้วยดี
 
พอเข้าไปนั่งในโรงหนัง ไม่เกิน4 นาที มีคนมาบอกว่านี่ที่นั่งเขา สรุปง่ายๆคือ จองที่ซ้ำกันจ้าๆ แล้วพอมาคุยกับพนักงานบอกโรงเต็มจ้า หรือไม่ก็ต้องนั่งแยกกัน และตัวเลือกสุดท้ายไปดูรอบ19:...... (Thai Sound)
 
คือพนักงานแก้ปัญหาได้แย่ครับ คือพวกผมไม่ได้ผิดอะไรจ่ายเงินเต็มจำนวน เสียทั้งเวลา ค่าน้ำมัน และค่าใช้จ่ายแฝงอื่นๆ เพื่อจะมาดูหนังครับ แต่สิ่งที่คุณรับผิดชอบคือ ขอโทษ และบอกให้ผมนั่งรอดูรอบต่อไปเหรอ หลังจากนั้นบอกให้ตั๋วVIP2 ใบให้มาดูวันอื่น คือพวกคุณให้ความสำคัญกับลูกค้าน้อยเกินไปมากๆ ครับ ช่วยแสดงความรับผิดชอบ ที่มากกว่านี้ครับ ถ้าใครเป็นผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยทำอะไรกับคนพวกนี้ได้บ้างครับ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ช่วยดูแลด้วยจะดีมากๆ ทุกอย่างพวกเขาขายแพงกว่าข้างนอกหลายเท่าพวกเรายอมจ่าย แต่พอเกิดปัญหา แก้แบบส่งๆ ควายๆ อะครับ พวกเราไม่ได้ง่าย โง่นะจ๊ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่