ซื้อทีวีชาร์ป 50 นิ้ว ที่เพาเวอร์บาย เครื่องมีปัญหา รอมาครึ่งเดือนไม่มาเปลี่ยน

  -ผมซื้อสมาร์ททีวี ชาร์ป 50 นิ้ว เมื่อวันที่ 21 ก.ย.62 ที่เพาเวอร์บายสาขาเซ็นทรัล พระราม2 จนท.นัดส่งวันที่ 24 ก.ย.62 เวลา 17.00 น.แต่โทรมาขอเลื่อนเวลาด้วยบอกลูกค้าเยอะ เป็น12.00 น.ซึ่งผมไม่อยู่บ้านแต่มีคนแก่อยู่ ด้วยความเห็นใจจนท.ผมจึงอนุญาตให้ส่งได้ แต่ผมมาเช็คเครื่องอีกทีวันที่ 25 พบว่าทีวีไม่สามารถเปิดดูยูทูปได้ แต่เปิดเบาเซอร์ได้ปกติ จึงโทรแจ้งแล้วช่างจากศูนย์ชาร์ปจึงเข้ามาแก้ไข โดยอ้างว่าเป็นที่อินเตอร์เน็ตทรู ผมเลยโทรแจ้งช่างทรูเข้ามาเช็คโดยละเอียดว่าไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด ผมเลือกที่จะเชื่อมั่นช่างทรู 100% ด้วยช่างชาร์ปที่มาดูไม่มีความรู้เท่าที่ควร เหมือนตัดความรับผิดชอบอ้างนู่นอ้างนี่ไปเรื่อย เช็คแล้วว่าเป็นที่ทีวียังจะให้ลองไปแก้ไขที่เน็ตอีก สุดท้ายจะขอเปลี่ยนบอร์ดที่เครื่องทีวีให้ แต่ผมไม่ยอมเพราะเงื่อนไขบอกว่าเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน ช่างจึงออกเอกสารเปลี่ยนเครื่องให้ แต่บอกว่าให้เอาเอกสารที่ส่งให้ทางไลน์ไปให้กับเพาเวอร์บายเอง ทางช่างไม่มีหน้าที่ส่งเอกสารให้เพาเวอร์บายแต่อย่างใด เท่ากับว่าตั้งแต่ติดตั้ง 24 ก.ย.62 จนถึงวันนี้วันที่ 7 ต.ค.62 ยังใช้งานไม่ได้เลย ข้อกำหนดเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน มันแค่โฆษณา นี่กี่วันแล้วไม่ดำเนินการแก้ไขใดๆไม่มีการเยียวยาใดๆ หากเป็นแบบนี้ ล่าสุดโทรบอกว่าทีวีรุ่นที่ซื้อหมดต้องรอของสิ้นเดือนตุลาคม ขอลงทุกสื่อโซเชี่ยลเพื่อให้ผู้ที่คิดจะซื้อของเพาเวอร์บายได้รับทราบก่อนจะทำการซื้อครับ      
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่