มีใครใช้เน๊ตบ้านTrue แล้วมีปัญหาบ้างครับ

ใช้ทรูออนไลน์ มา 3-4 เดือนแล้ว เน๊ตเสียวันเว้นวันเลยต้องเสียเงินโทร ครั้งละ3บาท (สงสัยความผิดเราที่อินเตอเน๊ตใช้งานไม่ได้ )เพื่อโทรไปcall center ไม่เข้าใจทำไมต้องเสียค่าโทรไปแจ้งปัญหาของระบบ โทรหลายครั้งมาก เสียตั้งแต่วันศุกร์ โทรไปcall ระบบอัตโนมัติ บอกใช้ได้8 โมง วันเสาร แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรแจ้งcallอีกรอบ ทีนี้คุยกับพนักงาน เค้าบอกจะเช็คสัญณานให้   call โทรกลับมาวันเสาร์บอกช่างจะเข้าวันจันทร์ช่วงเช้า แต่วันนี้ ส่งข้อความมาตอนเช้าจะเข้าบ่าย ทำงานช้ามาก ทั้งที่ควรแจ้งล่วงหน้าถ้าต้องการจะเลื่อนเวลา อีกอย่าง เน๊ตมีปัญหา แทนที่จะรีบเข้ามาแก้ไข กลับเลื่อนเวลา ไม่มีชดเชย ไม่มีส่วนลด คิดเงินเต็มจำนวน ทั้งที่เสียโอกาศ เสียเวลา เกือบสามวัน เติมเน๊ตมือถือ เอง ทั้งที่บ้านเสียเงินจ่ายไวไฟทรู เดือนละเกือบแปดร้อยบาท คิดตลอด50/50ว่าจะยกเลิกดีไหม ยอมจ่ายเพิ่ม2000(เค้าบอกต้องจ่าย ถ้าไม่คบสัญญา12เดือน )คงดีกว่า โดนแบบนี้ทุกเดือน  เพื่อนๆ   
คิดว่า ผมควรจ่ายเงิน แล้ว เปลี่ยนค่ายหรือ ยอม ใช้งานจนครบสัญญา ก่อนดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่