ผมผิดหวังกับการบริการ citi prestige Call Center มากๆครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมพึ่งได้รับบัตร  citi prestige  หมายเลข  xxxx xxxx xx 7 9  5 6 0 4  ผมได้ถาม เจ้าหน้าที่ว่า พี่จำโปรโมชั่นไม่ได้ว่าจะต้องใช้บัตร  20,000 บาทภายในกี่วัน เจ้าหน้าที่ตอบว่าภายใน 30 วัน ผมถามต่อ 30 วันนับตั้งแต่วันไหนครับ เจ้าหน้าที่ตอบว่านับตั้งแต่วันที่อนุมัติค่ะ ผมก็เลยตอบนางว่างั้นก็ไม่แฟร์กับพี่อ่ะดิเพราะพี่สมัครผ่านออนไลน์ในฐานะลูกค้าปัจจุบันของซิตี้และได้อนุมัติวันที่สมัครเลย เจ้าหน้าที่ เงียบ  ผมก็รู้สึก หงุดหงิด ผมขอยกเลิกบัตร เจ้าหน้าที่ ตอบ แบบน้ำเสียง  ให้ความรู้สึกไม่พอใจ  และ ขู่ขู่  เล็กน้อยสำหรับผมว่ายกเลิกและสมัครใหม่ไม่ได้นะคะ ผมว่าการที่ผมเสียค่าธรรมเนียม 7900 บาทกับการบริการอย่างนี้ผมไม่ใช้ดีกว่าครับ  ความรู้สึกผม เหมือนไม่แตกต่างกับการบริการบัตรเครดิตของแบงค์อื่นๆเลย นอกเหนือจากนี้ ผมมีความประสงค์จะเพิ่มวงเงินจากเดิม โดยจะยื่นหลักฐานทางการเงินใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้กลับ ผมบอกว่าการที่พี่สมัครบัตร prestige พี่ต้องการใช้ต่างประเทศมากขึ้นเลยต้องการวงเงินมากขึ้นและจะส่งหลักฐานใหม่ทั้งหมดให้พิจารณาซึ่งได้คำตอบไม่ได้ครับ มี Citibank ต้องการมือฉันเลตจากการใช้บัตรของผมหรือเปล่าผมเริ่มไม่แน่ใจละ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่