บริษัทสวัสดิการไม่ตรงกับที่แจ้ง ควรทำอย่างไรครับ

ผมเพิ่งเริ่มงานกับทางบริษัทหนึ่งที่เป็น outsource ของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งครับ โดยตอนที่ทำสัญญาผมไปทำที่สำนักงานใหญ่ของบริษัททางHRของสำนักงานใหญ่ได้แจ้งเรื่องสวัสดิการเช่น ประกันสังคม ประกันสุขภาพ โบนัส โอที เบี้ยขยัน และอื่นๆ แต่พอมาทำงานจริงๆทางHRอีกคนกลับแจ้งว่าที่นี่มีสวัสดิการแค่ ประกันสังคม แค่อย่างเดียว เป็นเพื่อนๆยังจะอยากทำงานกับบริษัทแบบนี้ต่อไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่