คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อับเดทวันที่ 08/10/2019 เวลา 17.22
ปัจจุบันทางเอไอเอสมีการตอบหลังไมค์ เรียบร้อยแล้วนะคะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4450890
ไม่ต้องเป็นกังวลใจ รบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาทางหลังไมค์ก่อน เพื่อทางเราตรวจสอบข้อมูลให้เลยค่ะ
AIS ยินดีให้บริการค่ะ
ปัจจุบันทางเอไอเอสมีการตอบหลังไมค์ เรียบร้อยแล้วนะคะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4450890
ไม่ต้องเป็นกังวลใจ รบกวนแจ้งหมายเลขเข้ามาทางหลังไมค์ก่อน เพื่อทางเราตรวจสอบข้อมูลให้เลยค่ะ
AIS ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ซิมเอไอเอสถูกตัดสัญญาณ เนื่องจากวันใช้งานหมด อยากกู้คืนต้องทำยังไงบ้างครับ เป็นเบอร์ที่ใช้มานานมากเลยครับ มากกว่า10ปี