คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ธนาคารขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ อย่างไรแล้วรบกวนให้คุณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังต่อไปนี้ผ่านทางไมค์ เพื่อประสานงานไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องติดตามความคืบหน้าและติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดในวัน - เวลาทำการต่อไปค่ะ
- ชื่อ สกุลของท่าน
- เลขที่บัญชีสินเชื่อบ้าน
- ชื่อเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องดูแลล่าสุด
- เบอร์โทรศัพท์มือถือพร้อมช่วงเวลาที่ติดต่อสะดวกค่ะ #SCBยินดีที่ได้ดูแลคุณ
- ชื่อ สกุลของท่าน
- เลขที่บัญชีสินเชื่อบ้าน
- ชื่อเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องดูแลล่าสุด
- เบอร์โทรศัพท์มือถือพร้อมช่วงเวลาที่ติดต่อสะดวกค่ะ #SCBยินดีที่ได้ดูแลคุณ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
ธนาคารไทยพาณิชย์
รีไฟแนนซ์
กลเจ้าเล่ห์ของ SCB ในการยื้อเวลาของลูกค้าที่ต้องการไถ่ถอนรีไฟแนนซ์ไปอยู่ธนาคารอื่น
ทำสินเชื่อบ้านกับ SCB มา 7 ปี จ่ายตรง ไม่เคยล่าช้า
จนปีนี้มีการปรับลดดอกเบี้ย เลยย้ายไปอีกธนาคารได้ดอดเบี้ยต่ำ อนุมัติเรียบร้อย
ยื่นเรื่องกับ SCB วันที่ 10 กันยา บอกรอ 15 วัน
พอครบอาทิตย์โทรมาต่อรองให้ลดดอกเบี้ยให้ เราปฏิเสธแบบไม่ลังเล ปลายสายบอกจะเอาเรื่องให้ฝ่าย after sale
อีก 7 วันโทรมา ยื้อ อีกรอบเราก็ปฏิเสธอีก ครบ 15 วันเริ่มใจคอไม่ดี เลยโทรไปถาม call center ซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรเลย
มีแต่จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่ก็ไม่ได้ติดต่อกลับ จนโทรเข้าไปcall center 3 รอบไปเร่งให้ติดต่อกลับ
โทรกลับมาบอกว่าเพิ่งได้รับเคส 2 วันก่อน ทั้งๆที่ผ่านมา 15 วันแล้ว
เจ้าหน้าที่สินเชื่อ(รู้ชื่อด้วยแต่ยังไม่อยากประจาน)บอกจะเร่งให้ ถัดไปอีก 2 วันบอกเคสอนุมัติแล้ว
นี่นัดจะโทรมาแจ้ง ยอดปิดสุดท้ายเท่าไหร่ แล้วก็หายไปเลย โทรไปไม่รับ คงเมมเบอร์เราไว้เรียบร้อย
เพิ่งเข้ามาอ่านพันทิพว่าแบงค์ม่วง มันเป็นแบงค์ในตำนานด้านมืด โจรในรูปแบบธนาคาร
เสียความรู้สึกมาก
เข้ามาโพส จะได้ให้คนอืนๆ มาดูว่าใครจะมาใช้บริการสินเชื่อบ้าน SCB คิดดีๆ หรือใครที่คิดจะไถ่ถอนให้เตรียมการแต่เนิ่นๆ
อ่านในนี้ได้ความรู้เยอะเลย หากยังยื้อเวลาคงต้องทำเรื่องร้องเรียน