ถามหาความรับผิดชอบหลังการขายของโครงการ Golden town วงศ์สว่าง-รัชดา

ผมเป็นหนึ่งในลูกบ้านของโครงการนี้ครับ และตอนนี้ในไลน์กลุ่มหมู่บ้านกำลังคุยกันถึงความรับผิดชอบและบริการหลังการขายของโครงการนี้กันอย่างมากมาย
อีกทั้งลูกบ้านบางท่านได้มีการติดต่อไปยังช่องทางของโครงการหลายรอบแต่เรื่องยังเงียบและไม่มีการดำเนินการใดๆ

ดังนั้นผมจึงอาสาเป็นตัวแทนของลูกบ้านในกลุ่มไลน์รวบรวมปัญหาที่เกิดขึ้นและมาโพสเผื่อผู้รับผิดชอบโครงการหรือผู้เกี่ยวข้องจะผ่านมาเห็นและดำเนินการช่วยเหลือเราบ้างครับ

สำหรับList ปัญหามีตามด้านล่างนี้ครับ

- โคมไฟหน้าทางเข้าออก-ชำรุด
- ป้ายโครงการแตกร้าว
- กำแพงรอบนอกโครงการไร้การเก็บให้มีความสวยงาม
- ต้นไม้ยืนต้นตายมา 2-3 เดือน เสี่ยงต่อการหักโค่นล้มทับให้เกิดอุบัติเหตุ
- ไฟส่องสว่างพื้นที่ส่วนกลางบางส่วนดับมา 2-3 เดือน
- ไม่มีแสงสว่างบริเวณสวน ดูมืด ดูร้าง ดูไม่ปลอดภัยเหมือนไฟฟ้าเข้าไม่ถึง ทั้งๆที่ห่างจากเสาไฟฟ้าไม่กี่สิบเมตร
- เสาไฟล้ม 2 ต้น แจ้งไปแล้วก็เงียบหาย 
- สะพานมีจุดทรุดตัว
- ถนนภายในแตกเป็นรอยแยกไปทั่ว
- ขาดการประชาสัมพันธ์การดูแล บริการหลังการขายใดๆ
- การขาดดูแลบำรุงรักษาให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
- ขาดการบริการดูแลหลังการขายอย่างจริงใจต่อลูกบ้านที่ซื้อ,เข้าอยู่โครงการไปแล้ว
- ไฟส่องสว่างบริเวณสะพานมีด้านเดียวแสงสว่างไม่เพียงพอ
- ไม่มีป้ายบอกหมายเลขของแต่ละซอยแบบโครงการอื่นๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่