ช่วยด้วยค่ะ ใครมีอีเมล์ติดต่อ Smart Ex App ไหมค่ะ จอง Shinkansen ตัดบัตรแล้ว เราเปลี่ยนประเภทตั๋วแล้วโดนตัดบัตรอีกรอบ

สวัสดีค่ะ เราใช้ Smart Ex App เพื่อจอง  Shinkansen โตเกียว ไป เกียวโต เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 62 เป็นแบบ Nozomi Odinary Car Reserved seat ตัดบัตรเครดิตทันที  68,550 JPY 

ด้วยความเราเป็นคนที่ลังเล เราเข้า Apps ไปเปลี่ยน รอบเดินทาง หรือเปลี่ยนที่นั่งอีกหลายครั้ง (ในราคาที่เท่ากัน) ซึ่งทุกครั้งไม่ได้มีปัญหาตัดบัตรอะไร ดูใน History พบกว่าเขาใช้วิธี ลบ -68,550 JPY  ก่อนแล้วค่อยคิด 68,550 JPY ใหม่ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนรอบหรือที่นั่ง

จนวันที่ 25 ก.ย. 62 เราเข้าไปเปลี่ยนรอบเดินทางในตอนเช้า 1 ครั้ง (ในราคาที่นั่งเท่ากัน)
พอตอนช่วงเย็น น้องส่งข้อมูลมาบอกว่าเวลาเลือกที่นั่งให้เลือกแถวแรกหรือแถวสุดท้าย เราเลยเข้าไปจะไปเปลี่ยนเป็นรอบที่มีที่นั่งที่เราต้องการ

แต่.....ที่ต่างคือ รอบนี้.....เรากดเข้าไปที่ Reservation Number เดิมของเราซื้อไว้และเคยเปลี่ยนได้ไม่มีปัญหา แล้วดันเลื่อนนิ้วไปเจอที่นั่งแบบ Hayatoku-Family NOZOMI ราคารวมจองที่นั่ง 59,000  JPY เฮ้ยถูกกว่า ประหยัดกว่าเดิม เราเลยกดเปลี่ยนรอบและที่นั่งเป็นแบบ Hayatoku-Family NOZOMI ที่ถูกกว่าเดิม (ของเดิมรูดบัตรไป 68,550 JPY ของที่จะเปลี่ยน 59,000 JPY) ตอนกดเปลี่ยนเราเห็นแบบมีคำว่า Refunds เราเข้าใจว่า เราคงได้ส่วนต่างคืน ก็กด Change เปลี่ยนไป

พอที่นั่งรอบเปลี่ยนเรียบร้อย เรากดดูบัตรเครดิตเราถูกตัดไปอีก 59,000 JPY ดังรูป

เราใจเย็นคิดว่า เดียววันรุ่งขึ้น มันคงอัพเดท คืนเงินปรับยอดมาให้เรา
วันรุ่งขึ้นเราเข้าแอพฯ Smart Ex ไปดู Purchase History ส่วน Detail ขึ้นว่า
25 ก.ย. 62
ตอนเราสั่งเปลี่ยนรอบที่นั่งครั้งแรก - 68,550 JPY แล้วก็บวกกลับ 68,550 JPY
ตอนเราสั่งเปลี่ยนรอบที่นั่งประเภทที่นั่งเป็นราคาถูกกว่ามันขึ้น - 68,550 JPY  แล้วบวกกลับ 59,000 JPY

เราตรวจเช็คบัตรเครดิต วงเงินยังไม่คืนกลับมา เลยโทรเข้า Call Center ของบัตรเครดิตแจ้งว่า วันที่ 25 ก.ย. มีแค่ยอดกักเงินไว้รอเรียกเก็บ 59,000 JPY ซึ่งจะเรียกเก็บเงินจริงในอีก 10 วัน และในวันที่ 22 ก.ย. ก็มียอดตัดเงิน 68,550 JPY ซึ่งชำระเงินไปแล้ว

เราพยายามเข้าไปดูในเว็บอยากจะหาอีเมล์ติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้ดูแลSmartExAppแต่หาไม่เจอ
เจอแต่เบอร์โทรซึ่งเราไม่สะดวกเราพูดอังกฤษไม่เก่งมี

ใครเคยมีปัญหาแบบนี้ หรือเคยทำการเปลี่ยนที่นั่งแล้วราคาต่างกันแบบถูกลงแบบนี้บ้างค่ะจะเป็นยังไงต่อ
หรือใครมีEmailSupportของSmartExAppให้เราติดต่อได้บ้างค่ะขอรบกวนด้วยค่ะ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่