ใบปะหน้าผิด ลูกค้าแจ้งคืนของ ได้มาแค่เครื่องซักผ้า แต่ตู้เย็นหาย ชดเชยเงินตามราคา ค.ซักผ้า ส่วนต่างหายไปไหน

ใครเคยเจอกรณีนี้บ้างครับ
ใบปะหน้าผิด ลูกค้าแจ้งคืนของ ได้มาแค่เครื่องซักผ้า แต่ตู้เย็นหาย ชดเชยเงินตามราคา ค.ซักผ้า ส่วนต่างหายไปไหน
คือผมขายสินค้าแต่ใบปะหน้าผิด 

ลูกค้า A สั่งเครื่องซักผ้า ใบปะหน้าเป็นตู้เย็น
ลูกค้า B สั่งตู้เย็น ใบปะหน้าเป็น เครื่องซักผ้า

เป็น เก็บเงินปลายทางทั้งสองคน ลูกค้าโทรแจ้งว่ารับของผิดจึงส่งคืน
ลูกค้า B ส่งเครื่องซักผ้าคืนแล้ว
ลูกค้า A ส่งตู้เย็นคืนแล้ว แต่ของหายกลางทาง ลาซาด้าแจ้งว่าจะชดเชยเงินให้ ตามใบปะหน้า ซึ่งใบปะหน้าเป็นซักผ้า

ทำให้มีส่วนต่างเกิดขึ้น 
ร้านอยากได้ของคืนดีกว่าแบบนี้ขาดทุน
เลยโทรไปถามขนส่ง ขนส่งแจ้งว่าสินค้าก็อยู่ที่ขนส่งแต่ลาซาด้าไม่คืนของ แต่ให้เงินชดเชยแทน

กรณีนี้เคยเกิดขึ้นไหมครับเราจะทำยังไงเพื่อให้ได้ของคืน
เพราะขอให้ลาซาด้าช่วยแล้ว แต่ลาซาด้าเค้าบอกว่า เค้าเคยขอให้ร้านผมให้เข้าร่วม เคมเปญ 9.9 ไม่ได้เข้าร่วมเคมเปญ 9.9 เลยช่วยเหลืออะไรไม่ได้มาก

กรณีแบบนี้ถ้าเกิดกับร้านอื่น หลายๆคำสั่ง หลายๆ ร้าน ส่วนต่างพวกนี้ต้องมากแน่ๆ รบกวนปรึกษา เพื่อนๆ ใน Pantip หน่อย ครับ ส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดของร้านด้วย แต่ความผิดพลาดแบบนี้ร้านก็ไม่อย่างให้เกิดขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่