การขอคืนเงินบน Steam แล้วเงินไม่เข้าสำหรับบัตรเดบิต

(Debit ธนาคารไทยพาณิชย์)
ผมขอคืนเงินบน Steam เเล้วมันขึ้นว่าอนุมัติการขอคืนเงินเเล้วเเล้วมันบอกว่า

>"ธนาคารของคุณควรจะลบการขออนุมัติที่อยู่ระหว่างดำเนินการจากรายการเดินบัญชีของคุณแล้ว แทนที่จะแสดงเป็นการสั่งซื้อและการคืนเงิน"

>"หากการเรียกเก็บเงินยังไม่ถูกลบออกจากรายการเดินบัญชีธนาคารของคุณ คุณจำเป็นจะต้องติดต่อธนาคารหรือบริษัทบัตรเครดิตของคุณเพื่อให้ปล่อยเงินที่ถูกเรียกเก็บไว้ ฝ่ายสนับสนุน Steam ไม่สามารถเร่งรัดกระบวนการนี้ได้"

แสดงว่าตอนนี้เรื่องน่าจะมาอยู่ที่ธนาคารที่ผมใช้งานเเล้ว คำถามคือ
ผมจะสามารถตามเรื่องนี้กับเจ้าหน้าที่ได้อย่างไรบ้าง?
ต้องใช้ชื่อเรียกกระบวนการตามแบบนี้ว่าอะไร?
หรือต้องกรอกเอกสาร ยื่นคำร้องอะไรรึเปล่า?

ปล.เพราะเคยรอเฉยๆเเล้วก็นานมากๆ บางที่ก็นานจนไม่รู้ว่าจะมามั้ย
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่