เนื่องจากดิฉันได้ไปยกเลิกบริการทุกอย่างของทรูมูฟโดยทำการยกเลิกบริการ ขอบอกเลยนะคะว่าเป็นครั้งแรกในการยกเลิกบริการเพราะทนไม่ไหวจริงๆ เลยเปลี่ยนบริการไปใช้ของคู่แข่งทุกอย่าง ทางทรูก็ยื้อจะลดค่าบริการให้ ให้สิทธิพิเศษต่างมากมาย แต่ใจค่อมาเพื่อยกเลิกจริงๆและคิดว่าไม่ไปต่อกับค่านี้แน่ ทำการยกเลิกทันที และเนื่องจากโทรศักพ์ได้มีการผูกเบอร์ไว้กับธนาคารต่างๆ จึงไม่ได้ทำการยกเลิกแต่ย้ายค่าย ซึ่งก็ไปติดต่อย้ายค่าย แต่เบอร์นี้ก็ไม่ได้ใช้ไม่ได้ใส่ซิมยังติดพลาสติกอยู่ด้วยซ้ำ แต่มียอดเรียกเก็บค่าบริการ เป็นจำนวนเงินที่สูงมาก โทรไปทางคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ก็บอกว่าทางเราต้องไปยกเลิกถ้าย้ายค่ายไม่สำเร็จ เป็นความผิดของเราเองที่ไม่ใช้ซิมจึงไม่รุ่ว่าเบอร์ยังย้ายไม่สำเร็จ ถ้าเบอร์ย้ายไม่สำเร็จควรไปติดต่อที่ช็อป ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายที่มีเข้ามาก็ไปให้ที่ช็อปพิจารณาค่ะ ทางคอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องไปติดต่อที่ช็อปเท่านั้น จึงถามไปว่าจำเป็นต้องเป็นช็อปที่เคยติดต่อไหมบอกช็อปที่สะดวกได้เลย คือคอลเซ็นเตอร์ไม่สามารถช่วยอะไรได้จริงๆ ให้แก่ไขสถานการณ์เบื้องต้นก็ไม่ได้ ระงับสัญญาณ ก็ไม่ทำ ให้ค่าบริการวิ่งไปตามเวลาซะงั้น
อยากถามว่า
-ถ้าเขียนคำร้องแล้วจะได้ยกเว้นค่าบริการหรือไม่
-ถ้าเอาซิมไปให้ดูแล้วไม่มีการเปิดใช้ไม่ทราบว่าทางทรูจะยกเว้นค่าบริการให้หรือไม่
-แล้วทางทรูมีวิธีรับผิดชอบหรือว่าจะปัดให้ลูกค้าเป็นฝ่ายผิดอย่างเดียวคะ
บริการแย่ๆจากทรู
อยากถามว่า
-ถ้าเขียนคำร้องแล้วจะได้ยกเว้นค่าบริการหรือไม่
-ถ้าเอาซิมไปให้ดูแล้วไม่มีการเปิดใช้ไม่ทราบว่าทางทรูจะยกเว้นค่าบริการให้หรือไม่
-แล้วทางทรูมีวิธีรับผิดชอบหรือว่าจะปัดให้ลูกค้าเป็นฝ่ายผิดอย่างเดียวคะ