🔥สายการบินไทยโยนกระเป๋าพัง

🔥 สายการบินไทยโยนกระเป๋า ล้อหัก!แตก ! เละ ! พัง ! 🤬 เข็ด หลอน และหวาดระแวงไปเลย กับสายการบินชาติไทย ไม่ทราบว่าใครเคยมีประสบการณ์เรื่องกระเป๋าเดินทางพังหนักแบบนี้ไหมคะ  แล้วทำอย่างไร เสียความรู้สึกอย่างแรงค่ะ

นี้คือสภาพกระเป๋าเดินทางทั้ง 3 ใบ เดินทางกับสายการบินไทยตลอด มีบ้างที่กระเป๋าเป็นรอย พอรับได้ แต่รอบนี้ ทั้งแตกและล้อหัก เส้นทาง กรุงเทพ-มะนิลา ป้าย Fragile และ Priority ไม่ได้ช่วยป้องกันการโยนกระเป๋าสินะ ครั้งก่อนๆก็ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ "การบินไทย" สายการบินประจำชาติของเรา ต้องช่วยสนับสนุน ถึงราคาจะแพงกว่าสายการบินอื่นก็เลือกที่จะอุดหนุนชาติเรา แต่ !!! ทำไม.... มันเกิดอีกแล้ว กระเป๋าไม่ได้หนัก ไม่เคยมีปัญหาเรื่องน้ำหนักเกินเลย ใส่เพียงเสื้อผ้ามา หรือเพราะว่ากระเป๋าเบา จึงโยนกันแบบไม่คิดคะ


วันที่ 13 ก.ย. ได้เดินทางไปที่ office Thai airways Manila เพื่อสอบถามความคืบหน้า ก็บอกปัดความรับผิดชอบให้ไปที่สนามบินเอง


ความรับผิดชอบของการบินไทยฝั่งมะนิลา ฟิลิปปินส์ คือ
1. ล้อหัก-ซ่อมล้อ
2. สีชมพู2ใบ ที่แตกซ่อมไม่ได้ สายการบินยื่นข้อเสนอค่าเสียหายให้ทั้ง2ใบ ประมาณ 7,500 (ราคาจริงที่ซื้อมา ประมาณ 17,000)
คงพอแค่กระเป๋าเดินทางใบเล็ก 
เพี้ยนเซ็งเป็ด

วันนี้ วันที่ 21 ก.ย 2019 
ได้ติดต่อทีมงาน ส่งรายละเอียดต่างๆไปที่ baggageclaim@thaiairways.com, mnlairport@thaiairways.com.ph, mnlaa@thaiairways.com.ph, mnlao@thaiairways.com.ph ทั้งฝั่งไทย และฝั่งฟิลิปปินส์ค่ะ ฝั่งไทยแจ้งว่าจะช่วยประสานงานทางฝั่งฟิลิปปินส์ให้ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม จนถึงวันนี้รวม 31 วันแล้ว ยังไม่ได้ข้อสรุป  ระยะเวลา 1 เดือนเต็มๆ ที่รอความรับผิดชอบของสายการบินไทย ตอนนี้จะกลับไทยก็กลับไม่ได้ เพราะต้องรอเรื่องกระเป๋า และไม่รู้ว่าจะต้องนานอีกเพียงไหน สรุปฝั่งไหนรับผิดชอบ และรับผิดชอบแบบไหน ทั้ง Emails, โทรกลับ Baggage Thai Airways กรุงเทพ และเดินทางไปติดต่อที่ Main Office ในมะนิลา ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ตอนนี้ Royalty ที่จะบินกับการบินไทยอีกคงไม่มี และจะแนะนำให้ญาติหรือคนรู้จักใช้สายการบินอื่นแทนค่ะ

โปรดจำไว้ว่า ถ้าเกิดเหตุเช่นนี้ ให้รีบแจ้งสายการบินทันที
เรียกร้องค่าเสียหาย, เปลี่ยนใบใหม่ หรือส่งซ่อมทันที ตามกฎหมายสิทธิ Article 17(2) of the Montreal Convention or (EC) No.889/2002 of the Warsaw Convention) ครอบคลุมสูงสุดถึง 1,290 ยูโร หรือประมาณ 43,500 เรทวันที่ 20 ก.ย 
ความรับผิดชอบของสายการบินไทย “รักคุณเท่าฟ้า” อยู่ตรงไหน แห้วซะ

How unprofessional behavior of THAI Airways Manila baggage handlers. This is UNACCEPTABLE, I had all of the necessary labels warning handlers that my luggage was filled with expensive, fragile equipment. All of it was valuable and some of it was extremely difficult to replace.
Thai Airways International PCL. Head Office Thai Airways Thai Airways Philippines Thai Airways

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่