สวัสดีพี่ๆน้องๆชาวพันทิปนะคะ
โดยส่วนตัวเป็นคนที่เข้ามาอ่าน ไอเดีย การแชร์ เรื่องเล่าจากผู้ใช้สิ่งของต่างๆ คราวนี้มีเรื่องอยากมาระบายค่ะ
เราใช้ไอโฟน xs มาระยะเวลายังไม่ถึง 1 ปี ไอโฟนมีอาการแบตหมดไว ใช้งานแล้วเครื่องร้อน จึงได้นำเครื่องเข้าไปเชคกับพนักงานที่ siam squre one iservice ชั้น3 พนักงานก็ลองเสียบโทรศัพท์เราแล้วก้ดูกราฟการใช้งานเบื้องต้น พบว่า การลดลงของแบตเตอรี่ดูแล้วไม่ปกติจริงๆ
จึงแนะนำให้เราส่งเครื่องเคลมเพราะ ไอโฟนของเรายังมี apple care
แต่เราไม่สะดวกที่จะส่งเครื่องซ่อมเพราะ ข้อมูลอะไรก็ยังไม่ได้ back up จึงนำเครื่องมาส่งกับ apple care ที่สาขาเซนทรัลเฟสติวัลพัทยา บีชค่ะ
วันนี้เพิ่งไปรับเครื่องกลับมา ตามใบที่ลงให้ดูค่ะ
ส่งไปสี่วัน เราก้เอะใจแล้วว่าทำไมได้เครื่องกลับมาไวมาก เตรียมใจไว้ว่า 7-10 วันตามพี่พนักงานแจ้ง เรานี่รีบไปรับเครื่องด้วยความดีใจว่า เออ เด่วได้ไอโฟนเครื่องที่ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น กลับกลายเป็น ช่างไม่ได้ซ่อมอะไรให้เลย แจ้งว่าการทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตามเงื่อนไขของ apple
เสียความรู้สึกมากๆ เราก็เลยโทรไปนัดหมายกับ genius bar ซึ่งต้องนำเครื่องไปที่ห้าง ไอคอน สยาม ได้โทรคุยกับทางคอลเซนเตอร์ ได้ระบายปัญหาความอึดอัดใจ ว่าเราเสียเวลา ถึงแม้ยังไม่เสียเงินเพราะเครื่องยังมีประกัน แต่มันเสียความรู้สึกมากๆ ที่ปัญหาของเราไม่ได้รับการแก้ไข เหมือนแค่เอาเครื่องเราไปเช็คอะไรไม่รู้ แล้วปัญหาแบตเตอรี่หมดไว ก็ยังมีอยู่ ตอนคุยโทรศัพท์กับทางคอลเซนเตอร์ เรานี่น้ำตาจะไหล แบตเตอรี่ก็ลดไวแบบมันผิดสังเกต เพราะตอนส่งเครื่องเคลม เราได้ขอเครื่องสำรองมาใช้ชั่วคราว ได้ใช้iphone 8 ซึ่งการใช้งานแบตเตอรี่ ชาจเต็ม 100% ตั้งแต่ ตีสาม จนเราใช้ถึง สี่ทุ่ม แบตเตอรี่ เหลือ 19 ซึ่งเราโอเคมากๆ เพราะมันอยู่กับเราได้ทั้งวันเลย ต่างจากไอโฟนxs ที่แค่นั่งพิมพ์ระบายในพันทิป แบตลดลงไปหลายเปอเซน
ก็อยากหาคนที่ประสบปัญหาเดียวกัน ลองมาแชร์ให้ฟังหน่อยนะคะ ว่ามีวิธีจัดการยังไง
ตอนนี้เรารอนำเครื่องเข้าไปที่ไอคอนสยามค่ะ ซึ่งถ้ามีความคืบหน้ายังไง หรือความประทับใจกับทางบริการ จะมารีวิวให้ฟังนะคะ
แต่พนักงานที่รับเครื่อง บอกกับเราว่า เราก็ต้องเปนคนส่งเคลม ส่งไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้รับการแก้ไข อยากถามกลับนะคะว่า แล้วต้องส่งไปอีกกี่ครั้ง โทรศัพท์ที่เสียเงินซื้อมานี่ ซื้อมาเพื่อส่งเคลม ส่งกลับ ไม่ได้นำมาใช้งานเลยใช่มั้ย
เรานี่ผิดหวังมากๆ ต้องให้เครื่องหมดประกันใช่มั้ย ถึงจะแจ้งมาว่า เปลี่ยนแบตเตอรี่ ซึ่งก้จะมีค่าใช้จ่าย แต่เงินหลายหมื่นที่เสียไป มันไม่ได้คุ้มค่ากันเลย
หมดใจกับแอปเปิ้ล
ประสบการณ์การส่งเครื่องเคลมกับทางแอปเปิ้ลครั้งแรก
สวัสดีพี่ๆน้องๆชาวพันทิปนะคะ
โดยส่วนตัวเป็นคนที่เข้ามาอ่าน ไอเดีย การแชร์ เรื่องเล่าจากผู้ใช้สิ่งของต่างๆ คราวนี้มีเรื่องอยากมาระบายค่ะ
เราใช้ไอโฟน xs มาระยะเวลายังไม่ถึง 1 ปี ไอโฟนมีอาการแบตหมดไว ใช้งานแล้วเครื่องร้อน จึงได้นำเครื่องเข้าไปเชคกับพนักงานที่ siam squre one iservice ชั้น3 พนักงานก็ลองเสียบโทรศัพท์เราแล้วก้ดูกราฟการใช้งานเบื้องต้น พบว่า การลดลงของแบตเตอรี่ดูแล้วไม่ปกติจริงๆ
จึงแนะนำให้เราส่งเครื่องเคลมเพราะ ไอโฟนของเรายังมี apple care
แต่เราไม่สะดวกที่จะส่งเครื่องซ่อมเพราะ ข้อมูลอะไรก็ยังไม่ได้ back up จึงนำเครื่องมาส่งกับ apple care ที่สาขาเซนทรัลเฟสติวัลพัทยา บีชค่ะ
วันนี้เพิ่งไปรับเครื่องกลับมา ตามใบที่ลงให้ดูค่ะ
ส่งไปสี่วัน เราก้เอะใจแล้วว่าทำไมได้เครื่องกลับมาไวมาก เตรียมใจไว้ว่า 7-10 วันตามพี่พนักงานแจ้ง เรานี่รีบไปรับเครื่องด้วยความดีใจว่า เออ เด่วได้ไอโฟนเครื่องที่ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น กลับกลายเป็น ช่างไม่ได้ซ่อมอะไรให้เลย แจ้งว่าการทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตามเงื่อนไขของ apple
เสียความรู้สึกมากๆ เราก็เลยโทรไปนัดหมายกับ genius bar ซึ่งต้องนำเครื่องไปที่ห้าง ไอคอน สยาม ได้โทรคุยกับทางคอลเซนเตอร์ ได้ระบายปัญหาความอึดอัดใจ ว่าเราเสียเวลา ถึงแม้ยังไม่เสียเงินเพราะเครื่องยังมีประกัน แต่มันเสียความรู้สึกมากๆ ที่ปัญหาของเราไม่ได้รับการแก้ไข เหมือนแค่เอาเครื่องเราไปเช็คอะไรไม่รู้ แล้วปัญหาแบตเตอรี่หมดไว ก็ยังมีอยู่ ตอนคุยโทรศัพท์กับทางคอลเซนเตอร์ เรานี่น้ำตาจะไหล แบตเตอรี่ก็ลดไวแบบมันผิดสังเกต เพราะตอนส่งเครื่องเคลม เราได้ขอเครื่องสำรองมาใช้ชั่วคราว ได้ใช้iphone 8 ซึ่งการใช้งานแบตเตอรี่ ชาจเต็ม 100% ตั้งแต่ ตีสาม จนเราใช้ถึง สี่ทุ่ม แบตเตอรี่ เหลือ 19 ซึ่งเราโอเคมากๆ เพราะมันอยู่กับเราได้ทั้งวันเลย ต่างจากไอโฟนxs ที่แค่นั่งพิมพ์ระบายในพันทิป แบตลดลงไปหลายเปอเซน
ก็อยากหาคนที่ประสบปัญหาเดียวกัน ลองมาแชร์ให้ฟังหน่อยนะคะ ว่ามีวิธีจัดการยังไง
ตอนนี้เรารอนำเครื่องเข้าไปที่ไอคอนสยามค่ะ ซึ่งถ้ามีความคืบหน้ายังไง หรือความประทับใจกับทางบริการ จะมารีวิวให้ฟังนะคะ
แต่พนักงานที่รับเครื่อง บอกกับเราว่า เราก็ต้องเปนคนส่งเคลม ส่งไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้รับการแก้ไข อยากถามกลับนะคะว่า แล้วต้องส่งไปอีกกี่ครั้ง โทรศัพท์ที่เสียเงินซื้อมานี่ ซื้อมาเพื่อส่งเคลม ส่งกลับ ไม่ได้นำมาใช้งานเลยใช่มั้ย
เรานี่ผิดหวังมากๆ ต้องให้เครื่องหมดประกันใช่มั้ย ถึงจะแจ้งมาว่า เปลี่ยนแบตเตอรี่ ซึ่งก้จะมีค่าใช้จ่าย แต่เงินหลายหมื่นที่เสียไป มันไม่ได้คุ้มค่ากันเลย
หมดใจกับแอปเปิ้ล