คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เพิ่งลองปิดมาทั้ง 3 ค่าย
"ปิดเบอร์" ยื่นบัตรประชาชน "ขอเงินในซิมคืนด้วย"
...เอไอเอส ... เซ็นเอกสารเสร็จ ได้เงินสดวางตรงหน้าเลย ไม่ถึง 15 นาที จบ
...ดีแทค... เซ็นเอกสาร ย้ำอีกรอบว่า "ขอเงินคืนด้วย" ยื่นบัญชีธนาคารเอกชน ไม่รับธนาคารัฐ เจ้าหน้าที่เอาไปซีร็อกซ์ กลับบ้านไปรอ 15 วันทำการ ได้เงินเข้าบัญชี
...ทรู... เซ็นเอกสาร ย้ำอีกรอบว่า "ขอเงินคืนด้วย" ยื่นบัญชีให้ซีร็อกซ์ เจ้าหน้าที่แจ้ง 15 วันทำการเงินจะโอนเข้า แต่ราวๆ 7 วันทำการ เงินก็เข้าบัญชีแล้ว
"ปิดเบอร์" ยื่นบัตรประชาชน "ขอเงินในซิมคืนด้วย"
...เอไอเอส ... เซ็นเอกสารเสร็จ ได้เงินสดวางตรงหน้าเลย ไม่ถึง 15 นาที จบ
...ดีแทค... เซ็นเอกสาร ย้ำอีกรอบว่า "ขอเงินคืนด้วย" ยื่นบัญชีธนาคารเอกชน ไม่รับธนาคารัฐ เจ้าหน้าที่เอาไปซีร็อกซ์ กลับบ้านไปรอ 15 วันทำการ ได้เงินเข้าบัญชี
...ทรู... เซ็นเอกสาร ย้ำอีกรอบว่า "ขอเงินคืนด้วย" ยื่นบัญชีให้ซีร็อกซ์ เจ้าหน้าที่แจ้ง 15 วันทำการเงินจะโอนเข้า แต่ราวๆ 7 วันทำการ เงินก็เข้าบัญชีแล้ว
แสดงความคิดเห็น
กสทช.ยันปิดเบอร์มือถือมีเงินค้างต้องได้คืน (ใครลองแล้วได้จริงไหม)
โดนพนักงานสาขาอ้างนู่นนี่ว่าวันใช้งานยังไม่หมด ไม่สามารถปิดเบอร์และขอเงินคืนได้
ขอรายละเอียดหน่อยว่าต้องทำอย่างไร ?