ธนาคารออมสินทำแบบนี้ถูกต้องหรือไม่

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 12:30 นถึง 13:00 นผมได้เอาเงินเหรียญไปฝากธนาคารออมสินสาขาราชวัตรซึ่งเป็นการเปิดบัญชีเปิดบัญชีใหม่เครื่องนับเหรียญเสียพนักงานบอกว่าจะต้องนับมือซึ่งพนักงานบอกว่าต้องรอคิวต้องรอคิวน้ำได้เอาตะกร้ามาให้ผมใส่ตังค์เหรียญด้วยความที่ผมรีบก็จึงเปิดบัญชีใหม่และสมัครแอป mymo ตามที่พนักงานแนะนำแล้วพนักงานบอกว่าเมื่อนับตังค์เสร็จแล้วจากนำเงินเข้าบัญชีให้โดยเร็วภายในวันเย็นวันศุกร์ซึ่งก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นความผิดส่วนหนึ่งของผมด้วยที่ไม่รอบคอบเองแต่ผ่านไปศุกร์เสาร์อาทิตย์ไม่มีเงินเข้าบัญชีผมแม้แต่อย่างใดวันนี้วันจันทร์ผมจึงได้เข้ามาที่สาขาสอบถามเกี่ยวกับเงินเหรียญที่ผมนำเอามาฝากได้คำตอบจากพนักงานว่ายังไม่ได้กลับค่ะอ้าวแล้วรับปากผมว่าจะดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในวันศุกร์ก็เครื่องยังซ่อมไม่เสร็จค่ะผมถามว่าแล้วทำไมไม่โทรแจ้งผมภายในวันศุกร์พนักงานตอบว่าเครื่องเสียค่ะไม่มีการขอโทษใดๆทั้งสิ้นแล้วยังทำมั่นหน้ามั่นโหนกใส่อีกผมโทรไปร้องเรียนครั้ง call center call center ก็ล่าช้าเหลือเกินโทรไปที่สาขาเพื่อติดต่อผู้จัดการตามหาก็ติดต่อไม่ได้ได้คุยกับเพียงผู้ช่วยซึ่งออกตัวเข้าข้างพนักงานเต็มที่มีคำถามตามมามากมายว่าพนักงานเอาตังค์ผมไปไว้ในระหว่าง 2 วันที่ผ่านมาถ้าเป็นตามจำนวน 4 แสนคือ 4 ล้านพนักงานคงเอาไปหมุนได้สบายเลยแล้วมาตรฐานการเก็บเงินของลูกค้าธนาคารออมสินอยู่ตรงไหนไม่มีเงินเข้าระบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่