TCL รุ่นนี้ มีปุ่ม Netflix ที่ตัวรีโมท และเหมือนว่าจะแยกส่วนกับแอปทั่วไปเลย ผมเจอปัญหาเข้าแอปได้ปกติเลือกหนังที่ต้องการดูได้ปกติแต่พอเข้าไปจะดูหลัง ขึ้น100% แล้วก็ภาพตัดมาที่หน้าต่างดำมีคำว่า ( พบปัญหาในการเล่นเนื้อหานี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลังหรือเลือกเนื้อหาอื่น) และมุมขวาล่างมีโค้ด
tvq-pm-100
(5.2.12)
ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นที่เวอร์ชั่นของตัวแอป และพยายามหาทางเพื่ออัพเดทแต่ก็ทำไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ทำงานเสาร์-อาทิตย์ ยากเลยเพราะเครื่องนี้เป็นเครื่องพ่อกับแม่ ซึ่งผมอยู่คนละที่กับท่าน วันหยุดเท่านั้นที่ผมจะมาบ้าน
ตอนนี้ใครรู้วิธีแก้บ้างครับหรืออัพเดทได้ต้องโหลดจากที่อื่นมาเสียบเข้าทีวี
หรือต้องให้พนักงานเท่านั้น มืดแปดด้าน
ใครเคยเจอปัญหาดู Netflix บนsmart TV TCL ไม่ได้บ้างครับ
tvq-pm-100
(5.2.12)
ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นที่เวอร์ชั่นของตัวแอป และพยายามหาทางเพื่ออัพเดทแต่ก็ทำไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ทำงานเสาร์-อาทิตย์ ยากเลยเพราะเครื่องนี้เป็นเครื่องพ่อกับแม่ ซึ่งผมอยู่คนละที่กับท่าน วันหยุดเท่านั้นที่ผมจะมาบ้าน
ตอนนี้ใครรู้วิธีแก้บ้างครับหรืออัพเดทได้ต้องโหลดจากที่อื่นมาเสียบเข้าทีวี
หรือต้องให้พนักงานเท่านั้น มืดแปดด้าน