[BNK48] ยังไม่ได้รับบัตรจับมือชดเชยจากงานกีฬาสีเลยยยย

เมื่อไหร่อฟช จะปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มันดีกว่านี้สักที ทั้งเรื่องหน้างาน เรื่องหลังบ้าน ระบบต่างๆ
ไม่เคยมีครั้งไหนที่ทำแล้วไม่เกิดข้อผิดพลาดเลย
เรื่องบัตรจับมือชดเชยจากงานกีฬาสีครั้งล่าสุดนี้ก็อีก
ตามประกาศบอกว่าบัตรจะเข้า wallet ก่อนวันงาน จนนี้จะจบวันงานแล้ว เราเป็นผู้ติดตามยังไม่ได้บัตรเลย
แต่เจ้าของบัตรหลักได้รับไปแล้ว 1 ใบ
วันที่คนอื่นเริ่มได้บัตรกัน แต่เรายังไม่ได้จึงได้สอบถามไปทั้งในเพจ ใน inbox กว่าแอดมินจะมาตอบก็คือนานมากกก
ก็เข้าใจได้ว่าคนคงเจอปัญหาเยอะ ตอบล่าช้าก็ไม่ติดอะไร
สุดท้ายมาขอเลขบัตรปชช ของคนที่เราพ่วงด้วยไป แล้วหายไปเลย จนวันนี้ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ

ส่วนเจ้าของบัตรที่เราพ่วงด้วยก็ช่วยสอบถามไปหลังไมค์เหมือนกัน
สุดท้ายมาตอบว่า ผู้ติดตาม(หมายถึงเรา) ได้รับบัตรแล้วเรียบร้อย แล้วให้ ref. wallet code มา 
ซึ่งเลขที่ให้มามันไม่ตรงกับของเรา พอฟีดแบ็กกลับไป แอดมินอ่านเสร็จก็หายไปเลย
พอไปตามอ่านในทวิตก็เจอคนมีปัญหานี้เหมือนกัน ว่าแอดมินแจ้งว่าได้รับแล้ว แต่ wallet code ไม่ตรง

ปัญหาคือหน้าเพจไม่เคยมีการสื่อสารหรืออัพเดทปัญหาที่ติดขัดอะไรเลย
แล้วตอนนี้มีคนบอกว่าใครยังไม่ได้บัตร ให้ติดต่อ Information ในงานจับมือ จะมีเจ้าหน้าที่คอยรับเรื่องดำเนินการให้อยู่ 
บางทีก็สงสัยว่าเพจอฟช มีไว้ทำอะไร คือต้องอาศัยกลุ่มแฟนคลับด้วยกันเองในการแจ้งข่าวอะไรพวกนี้ตลอด
คนที่ได้ไปได้เกิน เค้าคงจะมาแจ้งหรอก ไอ้คนที่ยังไม่ได้ก็ปล่อยไหลไปค่ะ อฟชคงไม่มาเสียเวลาด้วย

พ้อยท์ของกระทู้ก็คือมาบ่น เพราะรู้ว่ามันไม่มีแรงกระแทกอะไรให้อฟชปรับปรุงอยู่แล้ว
ขอบคุณมากค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
อฟช.กำลังปิดบังความผิดพลาดของระบบตัวเองอยู่ค่ะ
รับทราบปัญหาแล้วแน่ๆ ไม่งั้นคงไม่มีคนรับเรื่องหน้างานแบบนั้น
ส่วน Admin เพจ BNK48OfficialApplication ทำงานได้แย่มากจริงๆค่ะ
ให้ข้อมูลไปก็หาย กว่าจะตอบก็นาน ตอบก็ไม่ตรงคำถามอีก

ล่าสุดได้ข่าวว่าคนที่ไม่ได้ไปติดต่อด้วยตัวเองที่หน้างานก็คือไม่ให้แล้ว
แทนที่จะรับเรื่องแล้วเช็คดูว่าเขายังไม่ได้รับจริงๆหรือเปล่า แล้วก็ดำเนินการให้เขา แต่ไม่ยอมทำ
คนที่อยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศจะให้ไปติดต่อหน้างานเองทุกคน มันเป็นไปไม่ได้
แล้วอฟช.ก็ไม่เปิดช่องทางให้ติดต่อเลย เพจBNK48OfficialApplicationก็ลืมไปได้เลยแอดมินไม่ตอบใครแล้ว
ถ้ามีประกาศแล้วให้แล้วให้กรอกแบบฟอร์มตั้งแต่วันที่คนแจ้งปัญหาไปวันที่19 ก็คงไม่ยืดเยื้อกันขนาดนี้

คนที่ได้บัตรเขาจะมาหรือไม่มางานก็เป็นสิทธิ์ของเขา จะมาบอกว่าไม่มาก็อดไม่ได้สิ
ในเมื่อได้มาแล้วจะเอาไปขายต่อหรือยกให้เพื่อนไปแทน มันก็สิทธิ์ของเขาอยู่ดี

ใครที่ไม่ได้รับบัตรชดเชยงานนี้ ร้องเรียนสคบ.ได้เลยค่ะ
มีคนแนะนำวิธีร้องเรียนไว้แล้วในกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/39248531
มันเป็นสิทธิ์ที่ควรจะได้ โดยที่ไม่ต้องไปทวงถามเป็นรายบุคคล
เพราะประกาศออกมาเองว่าจะชดเชยทุกที่นั่ง ทำให้คนผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่าอยู่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่