ผมว่าเรื่องก็นี้เป็นประเด็น ถ้ายิ่งนั่งเป็น business class ถ้าสมมติจองที่ไปแล้ว ทีวีเสีย ที่ปรับเบาะที่ขาปรับไม่ได้ usb ชาร์จไฟ ไม่ได้
เรามีสิทธิ์เรียกร้องเงินคืนไหมครับ เพราะถ้าในมุมมองของผู้บริโภคแล้ว การที่เราซื้อ business class เราก็ต้องการความสบายจาก facilities
เหล่านี้ถูกต้องมั้ยครับ
ถ้าไปขึ้นจริงๆ แล้ว อุปกรณ์เหล่านี้เสีย ลูกค้าจะเสียเงินซื้อที่นั่งแพงๆไปทำไมอะครับ (หนีไปนั่ง cost lost ดีกว่า)
ถ้าขึ้นเครื่องแล้ว อุปกรณ์บนที่นั่งเครื่องบินเสีย มีสิทธิ์ขอรับเงินคืนไหมครับ ?
เรามีสิทธิ์เรียกร้องเงินคืนไหมครับ เพราะถ้าในมุมมองของผู้บริโภคแล้ว การที่เราซื้อ business class เราก็ต้องการความสบายจาก facilities
เหล่านี้ถูกต้องมั้ยครับ
ถ้าไปขึ้นจริงๆ แล้ว อุปกรณ์เหล่านี้เสีย ลูกค้าจะเสียเงินซื้อที่นั่งแพงๆไปทำไมอะครับ (หนีไปนั่ง cost lost ดีกว่า)