ขอสอบถามผู้รู้! เรื่อง กดเงิน สวัสดิการแห่งรัฐ และ รหัสผ่านผิด

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็นของพ่อ
พ่อเป็นคนพิการทางสมองและไม่สามารถเคลื่อนไหวได้และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เป็นผู้ป่วยติดเตียง เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซค์

เรื่องของเรื่องคือ กดเอาเงินที่ตู้ ATM ไม่ได้ เนื่องจากตู้มันบอกว่ารหัสผ่านผิด...!? จึงกดเอาเงินไม่ได้

จึงได้ไปติดต่อที่ธนาคาร ว่า ทำไม บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ของพ่อ กดเงินไม่ได้และตู้ ATM กลับบอกว่ารหัสผ่านผิด ทั้งๆที่ไม่เคยกดมาก่อนหน้านี้เลย ครั้งนี้ครั้งแรก

เอกสาร ( พ่อ ) ที่ผมได้นำไป ติดต่อ ธนาคาร
1.บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ของพ่อ
2.บัตรผู้พิการ ของพ่อ
3.บัตรประชาชน ของพ่อ
4.ทะเบียนบ้าน ของพ่อ
5.ใบมอบอำนาจ ผู้ดูแล
6. ไม่ได้เอาใบรับรองแพทย์มาให้ เนื่องจาก แพทย์ไม่สามารถออกใบได้ เพราะว่า แพทย์ต้องตรวจผู้มาเอาใบรับรองด้วยตัวเอง ให้คนอื่นๆ ไม่ได้

ส่วนผมได้นำ เอกสาร ของผมไปด้วย
1.บัตรประชาชน
2.ทะเบียนบ้าน
3.ใบมอบอำนาจ ผู้ดูแลพ่อ

สั้นได้ใจความว่า
พนังงานบอกว่า : ต้องนำผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มาทำด้วยตัวเอง...!?

ผมก็เลยบอกไปว่าคือ : พ่อผมพิการทางสมองและไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ และเป็นผู้ป่วยติดเตียง และจะให้ทำไง

พนักงานบอกว่า : ( ทางธนาคารบอกว่า ไม่สามารถทำเรื่องขอเปลี่ยนรหัสผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐให้ได้ ผู้ถือบัตรตัวมาทำด้วยตัวเอง เนื่องจากมันเป็นกฏของ ธนาคาร)

ผม : แล้วเอกสาร ข้างบนที่นำไปช่วยอะไรไม่ได้เลยงั้นเหรอครับ
แล้วจะให้ผมทำยังไงครับผม

ผม : จึงบอกว่าพนังงานว่า ขอบคุณ สวัสดีครับผม

ออลืมบอกไปว่า เคยโทรไปที่ Call Center บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หมายเลขโทรศัพท์ 02 109 2345 โทรติดรอสายตลอดเลย นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่