สอบถามเรื่องการเพิ่มวงเงินฉุกเฉิน ธ.กรุงเทพ และขอตำหนิเรื่องโทรไปกี่โมงก็ไม่มีคนรับสาย

เรื่องที่หนึ่ง
ผมทำบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ เอาไว้จ่ายค่าสินค้าเล็กๆน้อยๆเลยจงใจเปิดวงเงินน้อยๆ
ทีนี้จะไปเที่ยวต่างประเทศ เลยอยากเพิ่มวงเงินฉุกเฉิน(ไม่ใช่วงเงินถาวร)
การเพิ่มวงเงินฉุกเฉินสามารถเพิ่มแบบทั้งเดือนได้หรือไม่ครับ  และเพิ่มได้สูงสุดกี่เท่าของวงเงินปกติ
(ผมใช้บัตรมาสองปีกว่า  จ่ายค่างวดตรงกำหนดตลอด)

เรื่องที่สอง
ผมพยายามโทรเข้าเบอร์ 02 638 4000 เพื่อจะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าจะเช้าเย็น กลางดึก
ไม่เคยได้คุยเลย  พูดวนไปเรื่อยๆว่า "ขณะนี้พนักงานกำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย"
ขอตำหนินะครับ ว่าบริการได้ไม่สมกับเป็นองค์กรระดับท๊อปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่