ตู้เย็น electrolux

เราได้ซื้อ ตู้เย็น electrolux 2 ประตู (7.5 คิว) รุ่น ETB2102MG เราซื้อตู้เย็นจากพาวเวอร์บาย พฤศจิกายน ปี 60 ซื้อมาได้ไม่กี่เดือนตู้เย็นไม่เย็นเย็น Door Alarm ไม่ทำงานแจ้งช่างมาซ่อมช่างก็ทำการเปลี่ยนอะไหล่ให้ใหม่ เสียค่าเดินทางให้ช่าง 300 บาทเพราะเราอยู่พื้นที่นอกเขตที่จะบริการให้ฟรี ฟรีเฉพาะค่าอะไหล่ มาต้นเดือนกันยายน ปี 62 อาการเดิม ตู้เย็นไม่เย็น Door Alarm กว่าจะแจ้งเตือนประมาณ 2 นาที  ซึ่งถ้าปกติถ้าเปิดไว้ไม่ถึง 1 นาทีก็จะดังเดือน เราเลยแจ้งกับทางคอลเซนเตอร์ไปว่าเราซื้อตู้เย็นมือหนึ่งมานะ ใช้ได้ไม่ถึง 2 ปี ซ่อม  2 ครั้งแล้ว ซึ่งตู้เย็นเราไม่ได้ใช้งานหนักแช่แค่น้ำดื่ม เราโทรไปแค่ต้องการให้หาวิธีแก้ปัญหาระยะยาวให้ ไม่ใช่จะต้องมาซ่อมกันบ่อยๆ เสียค่าเดินทางช่างทีสามร้อย สี่ร้อย เราเลยบอกว่าถ้ามันนานๆทีเสียคงไม่เป็นไรแต่ถ้ามันแบบนี้อีกเราก็ต้องเสียอีกซึ่งถ้าบ่อยๆมันคงไม่ไหว จะให้ยกไปเองคงยากคะ คอลเซ็นเตอร์ถามว่าและลูกค้าต้องการให้เราทำยังไงคะ คือลูกค้าไม่อยากเสียค่าเดินทางใช่ไหมคะ เราเลยตอบว่าใช่คะ แต่เราไม่ใช่ไม่อยากเสียนะคะแต่ถ้าเสียหลายครั้งมันคงไม่โอเค คอลเซ็นเตอร์เลยแจ้งว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ทางหัวหน้าช่างนะคะ และบ่ายคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งว่าที่ช่างจะเอาอะไหล่เข้ามาเปลี่ยนให้ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าเดินทางนะคะช่างไปให้ฟรีทางเราได้แจ้งกับทางช่างที่เข้าไปแล้วคะ เราเลยถามว่าและถ้าต่อไปเสียอีกก็แจ้งซ่อมอีกแบบนี้เรื่อยๆหรอคะ และการแก้ปัญหาระยะยาวคือไม่มี การตัดสินใจซื้อ electrolux เพราะของยี่ห้อนี้คือใช้งานทนและถามหลายๆคนก็ว่ายี่ห้อนี้ดี เราเลยอยากรู้ว่าใครซื้อตู้เย็นรุ่นเดียวกับเราบ้างและมีปัญหาเหมือนกันไหม


อมยิ้ม42เสียความรู้สึกกับการตอบคำถามคอลเซ็นเตอร์ อมยิ้ม42
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่