ไม่เข้าใจหลักการตลาดของเหล่า เซเลป ดารา คนดัง ที่สร้างข่าวฉาวให้ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นคลิปหลุดแบบตั้งใจถ่าย คลิปเสียงทะเลาะกัน ข่าวมือที่สาม ข่าวรักสามเศร้า และข่าวฉาวๆคาวๆต่างๆ เมื่อสร้างข่าวเหล่านี้ให้ตัวเอง หลักสามัญสำนึกง่ายๆคือต้องมีคนเกลียดมากกว่าคนชอบแน่ๆ แต่ทำไมการกระทำแบบนี้ถึงสามารถสร้างมูลค่า สร้างงานขึ้นได้ มันดูขัดแย้งกับหลักการตลาดอย่างมากเลย การกระทำแบบนี้สามารถสร้างงานได้อย่างไร ทำไมหลักการตลาดของเหล่าดารา คนดัง ถึงไม่เหมือนกับคนปกติทั่วๆไป
ไม่เข้าใจหลักการตลาดของเหล่า ดารา คนดัง ที่สร้างข่าวฉาวให้ตัวเอง ทำไมข่าวไม่ดีถึงสร้างงานสร้างมูลค่าได้