มีใครเคยเจอการให้ข้อมูลมั่วๆของค่ายมือถือT บ้างมั้ยครับ?

อยากให้องค์กรของค่ายมือถือT อบรมและให้ความรู้พนักงานให้รู้จริงก่อนที่จะปล่อยให้มาทำงานขายหน้าร้าน!
และขอระบายหน่อยครับหัวร้อนมากเลยวันนี้!! 😡😡😡

เรื่องมีอยู่ว่าอยากติดinternet fiber ในที่พักอาศัยใหม่ด้วยความที่เรามีการใช้บริการมือถือค่ายนึงอยู่แล้วก็อยากใช้internet fiber จากค่ายเดียวกันเพื่อความสะดวกและทางที่พักอาศัยใหม่มีcontact เอาไว้2 ค่ายซึ่งมีค่ายที่เราใช้งานมือถือไว้พอดี
ก็เลยเดินทางไปshop เพื่อสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่นเบื้องต้นเพื่อมาตัดสินใจ
ตอนแรกนึกอยากได้แค่internet fiber อย่างเดียวแต่พนักงานได้แนะนำแพ็คเก็จinternet+กล่องtv
จนสุดท้ายได้ทำการตกลงติดตั้งpackage internet fiber+กล่องทีวีID โดยถามไถ่เงื่อนไขรายละเอียดของการติดตั้งต่างๆเรียบร้อย
ประเด็นที่หัวร้อนคือทางเราได้บอกกับพนักงานไปว่าเพิ่งย้ายเข้าไปที่พักใหม่ยังไม่มีTV สามารถติดตั้งinternet fiber และกล่องTV ได้ใช่มั้ย?
ซึ่งพนักงานตอบว่า“ได้ไม่มีปัญหาทางช่างติดตั้งที่หน้างานจะแจ้งวิธีการset ค่าtv กับกล่องtv ให้” “ง่ายๆเองแค่รอtv มาแล้วเสียบสายจากกล่องก็ใช้ได้”
พอถึงวันติดตั้งจริงคือวันนี้ช่างที่มาไม่สามารถติดตั้งทั้งinternet fiber และกล่องTV ได้เนื่องจากเหตุผลว่าไม่มีTV ไม่สามารถดำเนินการได้!!
และต้นทางcenter (ค่ายมือถือ) ไม่ได้แจ้งมาก่อนว่าหน้างานไม่มีTV
ต้องเสียเวลาฟรีๆไป1 วันโดยที่ไม่ได้อะไรเลย... ได้แต่คำขอโทษจากช่างติดตั้งหน้างานและจะมาติดตั้งให้หลังจากที่เราได้TV มาแล้ว
ปล. แถมนัดติดตั้งไว้เวลาบ่ายโมงก็มาเลท1 ชั่วโมง😡

ปล. 2. ตอนนี้อยากจะไปเอาอีกค่ายคือTOT แต่ก็ไม่ค่อยมั่นใจบริการสักเท่าไหร่เพราะไม่เคยใช้งานมาก่อน

แบบนี้เราควรจะแนะนำ เพื่อนข้างห้องให้ติดตั้ง internet fiber ค่าย T นี้มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่