ประสบการณ์airpods และapple service

กระทู้สนทนา
ผมเป็นคนนึงที่ใช้อุปกรณ์ apple หลายชิ้น โดนส่วนตัวก็ชอบมาตลอด วันนี้มาพิมพ์เพื่อขอเล่าเรื่องเกี่ยวกับอุปกรณ์ apple คือ airpods 
airpods ผมซื้อมาถึงวันนี้ก็2ปีนิดๆ มีปัญหาคือ จากเดิมฟังเพลงได้3-4ชั่วโมงต่อการชาร์จ1ครั้ง ใช้มาเรื่อยๆถูกใจมากถ้าให้บอกข้อเสียคงมีแค่เรื่องราคา
อย่างเดียว 
ผมใช้ไม่ได้บ่อยใช้เป็นระยะๆเวลาออกกำลังกาย จนช่วงหลังๆนี้ ฟังเพลงได้ประมาณ8เพลงแบตข้างขวาหมด
ผมจึงไปหาข้อมูล เกี่ยวกับการเปลี่ยนแบตairpods ข้อมูลในเน็ต เขียนว่าถ้าแบตเสื่อมเปลี่ยนแบตราคา1,600 บาท แต่ถ้าเสียหรือสูญหาย คิดราคา2,300บาท ต่อข้าง หลังจากนั้นผมติดต่อไป apple service ทางapple service ให้ส่งตรวจสอบที่ iservice ที่อยู่อีกจังหวัด(จังหวัดที่ผมอยู่ไม่มีบริการ)
วันนี้เมื่อผมมาถึงได้ให้เข้าหน้าที่ดูหลังจากดู(ดูเฉยๆไม่ได้ตรวจสอบอะไร)ก็แจ้งว่า ให้ไปซื้อใหม่ดีกว่าเพราะถ้าเปลี่ยนเขาคิดราคา2,900บาทและรับประกันแค่3เดือนเท่านั้น ผมเห็ข้อมูลไม่เหมือนกับที่เขียนในเน็ตจึงโทรไปถาม ณ ตอนนั้นอีกรอบ รอบแรกเจ้าหน้าที่apple service บอกไม่มีข้อมูลที่ผมหาจนผมต้องเป็นคนบอกเจ้าหน้าที่เองว่าหาเจอจากweb appleตรงไหน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ให้ผมรอสายเพื่อดูข้อมูลก็ตอบกลับมาว่า ไม่มีเปลี่ยนแบต ตามที่ลงในเว็ป
อีกทั้งราคาถ้าเสียหรือสูญหายจาก2,300 เป็น2,900 ให้แล้วแต่ทางiservice สามารถตั้งราคาได้เอง ผมได้แต่งง แล้วเดินออกมาจาก I service ด้วยความผิดหวัง เพราะทั้งข้อมูลที่เขียนในเว็ปและราคาไม่เหมือนที่ลงในเว็ปapple เลย จึงมาเขียนแชร์เพื่อให้ผู้ที่จะซื้อท่านอื่นๆเข้าใจตรงนี้ก่อนจะได้ไม่เสียความรู้สึกเช่นผม ขอบคุณครับถ้าท่านอ่านจนจบ🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่