Power Buy ห่วยแตก
-สั่งของวันที่ 4/9/2019 เลือกวันส่งเวลาส่งผ่านเว็บไซต์เรียบร้อย เลือก 7/09/2019 เวลา 9.00-09.30
-พอถึงวัน ไม่มีการส่ง ติดต่อไปผ่าน Live Chat พนักงานบอกของยังไม่ถึงสาขา
งงง แล้วคือไม่คิด
จะแจ้งเลยใช่มั้ยตั้งแต่มะวาน จะโทร จะเมล์ จะ SMS ไม่มี
-แล้วคือนี่ลางาน กลับบ้านมา เสียงานเสียการไปแล้ว
-Complaint อยู่ใน Live Chat พนักงานกดจบแชทก่อนค่ะ ยังไม่จบเรื่อง
-โทรไป Call Center เช็คออเดอร์อีก บอกของยังไม่เข้าสาขา ตจว. จะจัดส่ง 5-10 วันทำการ ฮัลโหล
ลลล ในเว็บบอก 2-7 วันทำการนะ
-ถามไปว่า แล้วในเว็บจะให้เลือกวันเวลา ทำไม Call Center ตอบเพื่อให้กดสั่งซื้อได้ (เอิ่มมมมมม) นี่
เสียงานเสียการเพราะวันที่เลือกเวลาที่เลือกนะเห้ย
-ถามต่ออีกว่า จากวันที่เลือกแล้วของส่งไม่ได้ ทำไมไม่แจ้งอะไรเลย ลูกค้าเสียหาย ได้รับคำตอบมาว่า
ปกติเราแจ้ง(นี่ไม่ปกติสินะ)แต่เคสนี่ระบบอาจผิดพลาดทำให้ไม่ดึงข้อมูลมาเลยไม่ได้ได้ต้องขออภัย
(คือการไม่แจ้งสร้างความเสียหายให้ลูกค้า ได้แค่ขออภัย โทษระบบไปอีก คนเขียนโปรแกรมระบบสินะ
ผิด)
-นี่ถามต่อแล้วถ้าเดินไปเซนทรัลแล้วซื้อเลยได้ของเลยมั้ย ตอบคือ ไม่ได้ค่ะทีวีหน้าร้านเราไม่มีสต๊อกไว้
(อันนี้เพิ่งรู้จิงๆ ว่าไปพาวเวอร์บายที่หน้าร้าน จะซื้อทีวีกลับบ้านเลยไม่ได้นะ)
-ถามกำหนดที่แน่นอน ก็ตอบ ไม่รู้ ตอบไมได้ บอกว่า รับผิดชอบชดเชยช่วยได้แค่จะเร่งให้ไปส่งที่สาขา
ไวๆ (ปัญหาคือไม่ได้ส่งของช้า คือไม่ได้จะเอาเร็ว แต่ต้องตามนัดเว๊ย คนเค้ามีอย่างอื่นต้องทำไม่ใช่มา
นั่งรอรับของส่งทั้งวันทั้งคืน)
- พอกันทีกับ Power Buy เราจะไม่ซื้ออะไรจากที่นี่อีกแล้ว
- ที่โมโหสุดคือ ถ้าส่งไมได้ ไม่มีการโทรแจ้งก่อน ทำให้เราเสียงานเสียการ แถมเหนื่อยเดินทาง
- ที่โมโหรองลงมา คือ อี Live Chat ที่คุยไม่เสร็จ complaint อยู่ กดปิดแชท จบการแชท จำชื่อได้ นะ Chiraphon
-ลองสลับให้คนส่งมานั่งรอหน้าบ้านลูกค้าจนกว่าเค้าจะเลิกงานมารับของมั้ย มันก็ต้องการให้ตรงเวลา
นัดกันทั้งนั้น
[CR] Power Buy สั่งซื้อ ขนส่ง บริการห่วยแตก
-สั่งของวันที่ 4/9/2019 เลือกวันส่งเวลาส่งผ่านเว็บไซต์เรียบร้อย เลือก 7/09/2019 เวลา 9.00-09.30
-พอถึงวัน ไม่มีการส่ง ติดต่อไปผ่าน Live Chat พนักงานบอกของยังไม่ถึงสาขา งงง แล้วคือไม่คิด
จะแจ้งเลยใช่มั้ยตั้งแต่มะวาน จะโทร จะเมล์ จะ SMS ไม่มี
-แล้วคือนี่ลางาน กลับบ้านมา เสียงานเสียการไปแล้ว
-Complaint อยู่ใน Live Chat พนักงานกดจบแชทก่อนค่ะ ยังไม่จบเรื่อง
-โทรไป Call Center เช็คออเดอร์อีก บอกของยังไม่เข้าสาขา ตจว. จะจัดส่ง 5-10 วันทำการ ฮัลโหล
ลลล ในเว็บบอก 2-7 วันทำการนะ
-ถามไปว่า แล้วในเว็บจะให้เลือกวันเวลา ทำไม Call Center ตอบเพื่อให้กดสั่งซื้อได้ (เอิ่มมมมมม) นี่
เสียงานเสียการเพราะวันที่เลือกเวลาที่เลือกนะเห้ย
-ถามต่ออีกว่า จากวันที่เลือกแล้วของส่งไม่ได้ ทำไมไม่แจ้งอะไรเลย ลูกค้าเสียหาย ได้รับคำตอบมาว่า
ปกติเราแจ้ง(นี่ไม่ปกติสินะ)แต่เคสนี่ระบบอาจผิดพลาดทำให้ไม่ดึงข้อมูลมาเลยไม่ได้ได้ต้องขออภัย
(คือการไม่แจ้งสร้างความเสียหายให้ลูกค้า ได้แค่ขออภัย โทษระบบไปอีก คนเขียนโปรแกรมระบบสินะ
ผิด)
-นี่ถามต่อแล้วถ้าเดินไปเซนทรัลแล้วซื้อเลยได้ของเลยมั้ย ตอบคือ ไม่ได้ค่ะทีวีหน้าร้านเราไม่มีสต๊อกไว้
(อันนี้เพิ่งรู้จิงๆ ว่าไปพาวเวอร์บายที่หน้าร้าน จะซื้อทีวีกลับบ้านเลยไม่ได้นะ)
-ถามกำหนดที่แน่นอน ก็ตอบ ไม่รู้ ตอบไมได้ บอกว่า รับผิดชอบชดเชยช่วยได้แค่จะเร่งให้ไปส่งที่สาขา
ไวๆ (ปัญหาคือไม่ได้ส่งของช้า คือไม่ได้จะเอาเร็ว แต่ต้องตามนัดเว๊ย คนเค้ามีอย่างอื่นต้องทำไม่ใช่มา
นั่งรอรับของส่งทั้งวันทั้งคืน)
- พอกันทีกับ Power Buy เราจะไม่ซื้ออะไรจากที่นี่อีกแล้ว
- ที่โมโหสุดคือ ถ้าส่งไมได้ ไม่มีการโทรแจ้งก่อน ทำให้เราเสียงานเสียการ แถมเหนื่อยเดินทาง
- ที่โมโหรองลงมา คือ อี Live Chat ที่คุยไม่เสร็จ complaint อยู่ กดปิดแชท จบการแชท จำชื่อได้ นะ Chiraphon
-ลองสลับให้คนส่งมานั่งรอหน้าบ้านลูกค้าจนกว่าเค้าจะเลิกงานมารับของมั้ย มันก็ต้องการให้ตรงเวลา
นัดกันทั้งนั้น
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้