อยากเปิดเซิฟ minecraft คอนเซปท์เงินที่จับต้องได้

กระทู้คำถาม
เคยตั้งแนวนี้มาแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าจะสร้างเกมแยกเลยแต่ด้วยความที่ว่าแม่มยากเกิน 0-0

เลยจะเป็นเซิฟ Mod+plugin กับ Minecraft แทนเป็นเซิฟแท้
จะเขียนเองทั้งหมด
เปิดวันที่ 24 มิถุนายน 2020 ตรงกับวันเกิดผมพอดีเลย 555

เป็นเซิฟเอาชีวิตรอดแบบRPG,มินิเกมแนวRPG(ก็มินิเกมปกตินั้นแหละแต่มันพิเศษตรงมันเป็นเซิฟMODนี้แหละ+กับผมเขียนเองเป็น 555)
ของต่างๆจะค่อยๆเพิ่มเข้ามาไม่เพิ่มหมดเพราะเดี๋ยวคนเล่นเบื่อ Season นึงใช้ระยะเวลาประมาณ 4 เดือนในระหว่าง 4เดือนนั้นจะแอบอัพเดตทีละเล็กล่ะน้อยปล่อยคนสงสัยว่าไอห่านี้มันทำอะไรแล้วปล่อยแพทช์ตูมตอนท้ายเดือนไปเลย
อ่อแล้วก็อีกอย่างคือจะไม่มี Owner admin หรือ staff ทุกคนเท่าเทียมกันหมดส่วนพวกใช้บัคใช้บอททั้งหลายใครเจอถ่ายภาพไว้มีรางวัล 555(เซิฟแท้คนมันคงไม่อยากโกงกันหรอกยกเว้นรวยกับไอดีราคาถูก)

เข้าเรื่อง เงินๆบ้าง
เซิฟเวอร์ถ้าไม่มีเงินเข้าเลยก็ไปไม่รอดเหมือนกันต้องใจรักจริงๆอ่ะถ้าจะเปิดแม้จะขาดทุน

เงินแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ
-เงินในเกม(ชื่อเรียกไว้ค่อยคิด)
-เงินจริงๆ(ชื่อเรียกไว้ค่อยคิด)
เพิ่ม EULA จับใจความได้ว่า 2 อันนี้ต้องแยกขาดกันห้ามรวม เงินในเกมแลกเป็นเงินจริงไม่ได้เงินจริงแลกเงินในเกมไม่ได้

ช่องทางการหาเงินจริง(ของผู้เล่น)
-สิ่งของแฟชั่นในเกมสามารถซื้อขายกันได้แต่จะมีค่าธรรมเนียม 5%
-PVP โดยวางเดิมพันเป็นเงินจริงใครแพ้ก็ได้ไป(ตัด)
-ขายบ้านขายที่ดินเป็นเงินจริงเก็บ 5%(ในโหมด Creative)
-เกร็งกำไรของ(เพื่อไม่ให้ผู้เล่นเสียเปรียบในเว็บจะมีบอกราคาขึ้นลงอยู่) ขึ้นอยู่กับผู้เล่นว่าจะซื้อขายกันเท่าไหร่
-กิจกรรม(คืนกำไรแก่ผู้เล่น นานๆครั้ง)
จบ

วิธีหาเงินในเกม(ผู้เล่น)
-ขายของเป็นเงินในเกม(ค่าธรรมเนียม5%)
-ขายบ้านขายที่ดิน(ค่าธรรมเนียม5%)
-PVP วางพนันเป็นเงินในเกม
-ล่ามอน
-ทำเควส
-เล่นมินิเกม
-กิจกรรม
ซื้อขายในเกมด้วยเงินในเกมของที่หาได้ทั่วไปถือว่าไม่ผิดกฏ EULA

วิธีหาเงินตัวผม
-จากผู้เล่นที่เติมเงินซื้อของ Cosmetic(ไม่มีของที่ทำให้เกมเสียสมดุล จะมีก็ของตกแต่งกับสกินที่จะออกสุ่มเป็นช่วงๆไปราคาแม่มจะได้ขึ้น 555) EULA ไม่มีบอกว่าห้ามผู้เล่นขายของกันเอง(กำลังส่งคำถามไปถามแล้ว)
-จากค่าธรรมเนียม
-จากการจัดกิจกรรมแบบต้องมีเงินเข้าร่วมไม่มีก็ดูเอา(ตัด)
-ขายของจริงๆอย่างเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้า(ถือว่าเป็นสิ่งของที่นอกเหนือเกมเป็นผลิตภัณฑ์ส่วนตัวแล้วแต่กฏหมายของจริงซึ่งไม่ผิดแน่นอน)

ของทุกอย่างเงินในเกมราคาขึ้นลง จะอยู่ที่คนเล่นว่าจะพาไปทิศไหนจะดิ่งหรือจะพุ่ง(ตามอุปสงค์อุปทาน) EULA ไม่มีบอกว่าห้ามผู้เล่นซื้อขายกันเอง
ลายละเอียดก็ขอเก็บเป็นความลับนะครับให้พูดตรงนี้ก็หมดหนุกกันพอดี

ขอบคุณที่อ่านจนจบคิดว่ายังไงกับคอนเซ็ปต์นี้ก็ช่วยบอกกันด้วยนะครับ
รอด หรือ ไม่รอด ได้ทุกอย่างในหลายๆเรื่อง
อย่างรอดเรื่องเงินแต่ไม่รอดเรื่องคนหรือรอดทั้งสองหรือไม่ใช่แต่ได้แบบอื่นแทน
UPDATE:07/09/2019 18:55
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่