สอบถามร้านค้า Shopee ไม่อัพเดทสถานะการส่ง2วันแล้ว ทำไงดีคะ

จากหัวข้อเลยค่ะ เราขายของในชอปปี้ ปัญหาของเราคือ เราส่งแบบems

ลูกค้าชำระเงินเมื่อวันที่1/09 เราใส่เลขส่งของ2/09 จนวันนี้5/09 สถานะการส่งของยังขึ้นเป็น “ที่ต้องจัดส่ง” 

แต่มีอีกออเดอร์ ที่สั่งวัน4/09 เราส่งของ ใส่เลขตอนเย็น4/09 สถานะขึ้นเป็น “การจัดส่ง”

แล้วเลขที่เราใส่ไปวันที่2 มันจะอัพเดทให้มั้ยคะ หรือระบบมันรวน เราต้องรอนานมั้ย หรือเราต้องแจ้งทางชอปปี้เลย

มีใครเคยเจอเหมือนเราบ้างมั้ยคะ ลองค้นกระทู้เก่าๆดูแล้ว คือถ้าไม่อัพก็ไม่อัพทั้งหมด แต่ของเรามันอัพล่าสุดให้ แต่ไม่อัพอันก่อนหน้าให้

รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยนะคะ เราเหนื่อยมากกับชอปปี้ แต่เป็นปัญหาด้านอื่น เช่น ลูกค้าแคนเซิลของ กว่าจะคุยกันรู้เรื่อง ส่งเมลนั่นนี่ นานมาก เลยมาถามดูก่อนเผื่อใครเจอมามีวิธีแก้ไข หรือเป็นยังไง ต้องทำยังไง ขอบคุณทุกคนล่วงหน้านะคะ ที่เข้ามาช่วยให้ความรู้

เราเพิ่งตั้งกระทู้แรก ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่