ไปรษณีย์ค้างไม่ส่งของ ไม่แสดงสถานะติดตามในเว็บไซต์ จะร้องเรียนได้ทางไหนอีกบ้าง ?

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้มีเรื่องมาสอบถาม

ผมสั่งของออนไลน์จากท่านหนึง ที่มั่นใจว่าไว้ใจได้ ซึ่งเขาส่งมาตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 29 ส.ค. 62 และมาถึงศูนย์คัดแยกที่ขอนแก่น ในวันศุกร์ ที่ 30 ส.ค. 62 ด้วยระบบการส่งแบบ EMS แบบเก็บเงินปลายทาง

เราก็หวังว่ามันจะมาถึงเสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่วันเสาร์ผมก็ไปถามที่ไปรษณีย์ปลายทางที่ขอนแก่น เขาบอกว่ายังไม่มา , วันอาทิตย์ผมก็เข้าไปอีกครั้ง เขาก็บอกว่ายังไม่มา , วันจันทร์ ผมเข้าไปอีกรอบ เขาก็บอกว่ายังไม่มา

- ผมเลยถามว่ามันเป็นเรื่องผิดปกติมั้ยครับที่เป็นแบบนี้
- เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ค่อยเจอบ่อย
- เราก็อ้าว ถ้างั้นควรตรวจสอบแล้วมั้ยครับ
- เจ้าหน้าที่บอกว่าศูนย์คัดแยก เขาทำหน้าที่ตอนกลางคืน ดังนั้นตอนเช้าจะไม่มีคนอยู่ ให้โทรไป 1545 ยื่นเรื่องไว้

ผมก็เลยโทรไปที่ 1545 แจ้งสถานการณ์ปัญหาให้เขาฟัง เขาก็รับเรื่องไว้ และโทรไปหาเจ้าของสินค้าที่ส่งมา ว่ามันเป็นแบบนี้นะ ให้เขาไปแจ้งสถานีต้นทาง และส่งอีเมลล์ถึงไปรษณีย์ ยื่นภาพประกอบให้เขาดู ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 ก.ย.

และติดตามสถานะสิ่งของโดยตลอด แต่มันก็ยังไม่ขึ้นมาสักที 

ผมเลยอยากถามทุกท่านว่าผมจะร้องเรียนทางไหนได้อีกบ้างครับ ผมไม่รู้ระบบการดำเนินการของไปรษณีย์จะต้องใช้เวลาตรวจสอบนานแค่ไหน จริง ๆ ผมไม่ต้องเป็นเดือดเป็นร้อนก็ได้เพราะยังไม่จ่ายเงิน แต่ผมมองถึงเรื่องระบบการขนส่งของไปรษณีย์ครับ มันติดขัดหรืออะไรตรงไหน

ปล. พี่ ๆ ไปรษณีย์ผมไม่ได้มีปัญหาด้วยนะครับ พวกเขาพยายามให้ความช่วยเหลือดี เท่าที่จะสามารถทำได้ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่