เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 2 กันยายน 2562 มีพนักงานทรูโทรแจ้งค่าค้างชำระ ให้ชำระในวันที่ 4 กันยายน 2562
จากนั้นผมออกไปทำงาน และกลับมาที่บ้าน ปรากฏว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ เหมือนเมื่อสองวันก่อน ตอนนั้นได้มีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เพื่อถามถึงปัญหา คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่เกี่ยวกับ การค้างจ่ายค่าบริการ ผมเลยยังไม่จ่าย เพราะเคยใช้นานมาแล้ว ค้างจนครบสามเดือนอินเตอร์เน็ตถึงจะตัด แล้ววันนี้วันที่ 3 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 03:00 น. จู่ๆ อินเตอร์เน็ตผมก็ใช้งานไม่ได้อีก ไม่ทราบสาเหตุ คือถ้าผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์คงจะใช้ได้เหมือนเดิมแต่ไม่ทราบสาเหตุเหมือนเดิม ทุกครั้งที่มีการปิดโมเด็มและเปิดโมเด็มผมจะต้องเสียเวลาโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทุกครั้งรึป่าว
-คำถาม
1. ค้างชำระค่าบริการกี่เดือนจึงจะตัดสัญญาณ Internet
2. หากต้องการยกเลิกการใช้บริการ ก่อนครบสัญญาต้องเสียค่าอะไรเพิ่มเติมหรือไม่
3. ทำไมทุกครั้งที่ Internet มีปัญหา มีการปิดซ่อมบำรุงชุมสาย true ไม่สามารถแจ้งลูกค้าให้ทราบได้ เพียงส่ง sms ก็ได้ แต่เวลาทวงค่าบริการได้โดยไม่ติดขัด ทั้งโทรทั้ง ส่ง sms ทวง แต่จะปิดซ่อมบำรุงสัญญาณ กลับไม่มีการบอกกล่าวใดๆเลย...
ผมไม่พอใจในประสิทธิภาพด้านการให้การบริการ ทั้งด้านสัญญาณ และการบริการหลังการขายใดๆเลยครับ ไม่เคยทราบสาเหตุว่าปัญหาเกิดจากอะไร รู้แค่ปิดเปิดโมเด็มใหม่แค่นี้ มีปัญหาทุกครั้ง ต้องโทรทุกครั้งถึงจะใช้งานได้ ปิดซ่อมบำรุง ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า รู้ตัวอีกทีตอนที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตแล้ว
หมายเลยบริการ9605862130
True internet เขาตัดเน็ตเวลาค้างจ่ายกี่เดือนครับ งง....
จากนั้นผมออกไปทำงาน และกลับมาที่บ้าน ปรากฏว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ เหมือนเมื่อสองวันก่อน ตอนนั้นได้มีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เพื่อถามถึงปัญหา คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่เกี่ยวกับ การค้างจ่ายค่าบริการ ผมเลยยังไม่จ่าย เพราะเคยใช้นานมาแล้ว ค้างจนครบสามเดือนอินเตอร์เน็ตถึงจะตัด แล้ววันนี้วันที่ 3 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 03:00 น. จู่ๆ อินเตอร์เน็ตผมก็ใช้งานไม่ได้อีก ไม่ทราบสาเหตุ คือถ้าผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์คงจะใช้ได้เหมือนเดิมแต่ไม่ทราบสาเหตุเหมือนเดิม ทุกครั้งที่มีการปิดโมเด็มและเปิดโมเด็มผมจะต้องเสียเวลาโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทุกครั้งรึป่าว
-คำถาม
1. ค้างชำระค่าบริการกี่เดือนจึงจะตัดสัญญาณ Internet
2. หากต้องการยกเลิกการใช้บริการ ก่อนครบสัญญาต้องเสียค่าอะไรเพิ่มเติมหรือไม่
3. ทำไมทุกครั้งที่ Internet มีปัญหา มีการปิดซ่อมบำรุงชุมสาย true ไม่สามารถแจ้งลูกค้าให้ทราบได้ เพียงส่ง sms ก็ได้ แต่เวลาทวงค่าบริการได้โดยไม่ติดขัด ทั้งโทรทั้ง ส่ง sms ทวง แต่จะปิดซ่อมบำรุงสัญญาณ กลับไม่มีการบอกกล่าวใดๆเลย...
ผมไม่พอใจในประสิทธิภาพด้านการให้การบริการ ทั้งด้านสัญญาณ และการบริการหลังการขายใดๆเลยครับ ไม่เคยทราบสาเหตุว่าปัญหาเกิดจากอะไร รู้แค่ปิดเปิดโมเด็มใหม่แค่นี้ มีปัญหาทุกครั้ง ต้องโทรทุกครั้งถึงจะใช้งานได้ ปิดซ่อมบำรุง ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า รู้ตัวอีกทีตอนที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตแล้ว
หมายเลยบริการ9605862130