เราตัดสินใจซื้อบ้าน The connect พระราม 5 นครอินทร์ โอนบ้านเมื่อสิ้นเดือนมี.ค. ย้ายเข้าอยู่ประมาณกลางพ.ค. อยู่มา3เดือนกว่าๆ ระบบสาธารณูปโภคก็มีปัญหาตลอด น้ำไม่ไหลตามให้มาซ่อม2รอบ ในรอบ3เดือน วันนี้มาไฟดับน่าจะเป็นที่คัทเอ้าท์ของบ้านที่มากับตัวบ้านไม่ได้ติดตั้งเพิ่ม เพราะดับอยู่หลังเดียว
คือรู้สึกแย่มากๆ เพราะบ้านเราราคา 3.05ลบ. แต่บริการหลังการขายของพฤกษา3สลึง สมกะที่ใครๆเขาร่ำลือจริงว่าโครงการนี้ระบบสาธารณูปโภคห่วยแตกมาก ทุกครั้งที่บ้านมีปัญหาแจ้งซ่อม แจ้งให้ช่างมาดูยากมาก ช่วงน้ำไม่ไหล 2วันก็ไม่มาดู ต้องให้ร้องเรียน ก่อนหน้านี้ก็ได้แต่ขู่ว่าจะร้องเรียนสคบ. แต่ครั้งนี้สงสัยคงต้องร้องสคบ.ให้เข้ามาช่วยดูแลจริงๆ
>>เป็นการเข้ามาตั้งกระทู้จากการน้อยเนื้อต่ำใจ และไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้หากผิดพลาดก็ขออภัยค่ะ
เสียใจ เสียความรู้สึก และเสียดายเงินมาก ที่ตัดสินใจซื้อบ้านกับพฤกษา
คือรู้สึกแย่มากๆ เพราะบ้านเราราคา 3.05ลบ. แต่บริการหลังการขายของพฤกษา3สลึง สมกะที่ใครๆเขาร่ำลือจริงว่าโครงการนี้ระบบสาธารณูปโภคห่วยแตกมาก ทุกครั้งที่บ้านมีปัญหาแจ้งซ่อม แจ้งให้ช่างมาดูยากมาก ช่วงน้ำไม่ไหล 2วันก็ไม่มาดู ต้องให้ร้องเรียน ก่อนหน้านี้ก็ได้แต่ขู่ว่าจะร้องเรียนสคบ. แต่ครั้งนี้สงสัยคงต้องร้องสคบ.ให้เข้ามาช่วยดูแลจริงๆ
>>เป็นการเข้ามาตั้งกระทู้จากการน้อยเนื้อต่ำใจ และไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้หากผิดพลาดก็ขออภัยค่ะ