หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาณ 3BB ชั่วคราว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับมา
กระทู้คำถาม
3BB
เพิ่งโดนตัดเน็ตค่ะ แต่ไม่สะดวกไปชำระภายในเสาร์-อาทิตย์เลยโทรไปที่ call center ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วจะชำระภายใน3วัน
เขาบอกเดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่ติดต่อ จนตอนนี้ผ่านมาหลายชม. ยังไม่ติดต่อกลับเลยค่ะ มีงานเร่งด่วนที่ต้องทำจริงๆค่ะ โทรตามไป2รอบแล้ว TT
ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ขอเปิดสัญญาณใช้งานอินเตอร์เน็ตชั่วคราว
ขอเปิดสัญญานใช้งานอินเตอร์เน็ตชั่วคราวหน่อยค่ะ 2-3 วัน เงินออกสิ้นเดือนจะชำระยอดค้างให้ทั้งหมดน่ะค่ะ รหัสผู้ใช้งาน 600489750 ขอบคุณค่ะ 🙏
สมาชิกหมายเลข 7384074
ทรู เน็ตช้า มีปัญหา
ใช้โทรศัพท์ ทรู หมายเลข 095xxxxx66 มีปัญหา เรื่องเน็ตช้า เน็ตมีปัญหา ไม่อยากติดต่อ call center อยากสนทนากับ เจ้าหน้าที่คน จริง ๆ ทำอย่างไรดีครับ เพราะ โทร 124
สมาชิกหมายเลข 8464366
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวยังไง
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปล
สมาชิกหมายเลข 8583600
J&t พัสดุตกค้างต้องทำยังไงครับ
ตามหัวข้อครับ มีพัสดุตกค้างที่โกดังปลายทาง ตอนนี้ก็เป็นอาทิตย์แล้ว แต่ประเด็ดคือติดต่อไปที่ Call center ติดต่อไม่ได้(มีคนรับแล้วเหมือนสัญญาณขาดหาย) โทรไปที่โกดังก็ไม่มีคนรับ รวมทั้ง Call center และโกด
สมาชิกหมายเลข 8585570
KEX (Kerry เก่า) เกินไปมั้ยอ่า หรือ ปกติ
ให้รูปอธิบายเลย คือ รอจนท้อ อ่ะ น่าเบื่อ โทรหา Call Center 1217 ก็ ไม่ได้ความคืบหน้า บอกจะช่วยเร่งให้ จะวางสาย ก็ขอให้ กด 5 ให้คะแนน ก็ กดให้นะ เห็นใจ คนทำงาน เพราะ เค้าไม่ได้เป็นคนส่ง พัสดุ อยยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 7564385
กล่องทีวีของ 3bb ย้ายไปใช้คนละบ้านได้ไหมครับ
ขอเล่าก่อนนะครับ คือปัจจุบันผมใช้เนตบ้าน 3bb พร้อมกล่องทีวีในแพคเกจ แต่ตอนนี้ผมซื้อบ้านใหม่ไว้ในหมู่บ้านเดียวกัน เลยกำลังจะติดเนตอีกเส้น แต่เนื่องจากบ้านหลังเดิมใช้ทำงานเลยจะไม่ได้ดูทีวีแล้ว ส่วนบ้านห
สมาชิกหมายเลข 5381601
ขอเปิดสัญญาณ Ais Fiber
ก่อนหน้านี้แจ้งไปว่าถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระเดือนที่แล้วโดยที่ปัจจุบันได้ชำระบิลที่ค้างของเดือนที่แล้วไปเรียบร้อย ซึ่งเหลือเพียงยอดปัจจุบันที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แต่ระบบยังขึ้นระงับสัญญาณอยู่และบัง
สมาชิกหมายเลข 8585043
kex kerry express ส่งของช้า
kex kerry express ส่งของช้า เราส่งของตั้งแต่วันที่ 2ม.ค.68 กำหนดของจะถึงคือวันที่4ม.ค.68 ปัจจุบัน ยังไม่ถึงผู้รับเลย เรา โทรแจ้ง และร้องเรียน Call center 3 ครั้ง แจ้งว่าจะเร่งประสานงานให้ แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 8335451
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ** เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8581654
ทำไมติดต่อคุยกับcall center ais ยากจังคะ กดเท่าไหร่ก็ไม่ไปถึงพนักงานสักที
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนค่ะ ติดต่อกล้บมาด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5264715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาณ 3BB ชั่วคราว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับมา
เขาบอกเดี๋ยวมีเจ้าหน้าที่ติดต่อ จนตอนนี้ผ่านมาหลายชม. ยังไม่ติดต่อกลับเลยค่ะ มีงานเร่งด่วนที่ต้องทำจริงๆค่ะ โทรตามไป2รอบแล้ว TT
ต้องทำยังไงคะ