ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ ลักษณะงานแบบนี้ควรใช้โปรแกรมอะไรบริหารจัดการ

เราหางานดีไซน์ ส่งต่อไปให้กับดีไซน์เนอร์ออกแบบค่ะ

ขั้นตอนการทำงานจะเป็น 
1. รับบรีฟลูกค้า รับไฟล์ภาพreference มา
2. เอางานที่บรีฟส่งต่อให้กราฟฟิคทำงาน
3. พรูฟงานที่กราฟฟิคทำเสร็จ ก่อนส่งต่อไปให้ลูกค้าพรูฟ
4. ลูกค้าพรูฟงาน ถ้าไม่ผ่าน ประสานงานให้กราฟฟิคแก้
5. กรณีงานผ่าน ส่งไฟล์จริงให้ลูกค้า

ลักษณะงานเป็นตัวกลางระหว่างลูกค้า -ดีไซน์เนอร์
ทำงานออนไลน์ผ่านคอม/มือถือ100%
ไม่มีนัดเจอ หรือโทรติดต่อค่ะ
ลูกค้าวันนึงจะมีประมาณ ยี่สิบรายขึ้นไป
ดีไซน์เนอร์มี 3คนค่ะ

อยากขอคำปรึกษา ว่าควรใช้เครื่องมืออะไรจัดการ ให้ทำงานเป็นระบบและง่ายขึ้นคะ
ดู G suite เอาไว้ แต่ไม่แน่ใจว่าเหมาะกับงานลักษณะนี้รึเปล่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่