ปกติจะเป็นคนสั่งอาหารเดลิเวอรี่เป็นประจำครับใช้บริการหลากหลายทั้ง LINE man และลาล่ามูฟแต่ส่วนใหญ่จะเป็นไลน์แมนมากกว่า
เมื่อวานนี้โฆษณาของ grab food เกี่ยวกับเรื่องส่วนลดค่าส่งลองกดดูค่าส่งถูกมากเลยครับ 10 บาท 20 บาท 30 บาท
วันนี้เลยลองสมัครแล้วทดลองสั่งซื้ออาหารและจัดส่งตอนแรกจะสั่งร้านที่ไม่เคยสั่งครับแต่ปรากฏว่าเมนูที่ต้องการไม่มี
จึงเปลี่ยนใจมาสั่งร้านประจำ ปรากฏว่าพอกดสั่งสินค้าที่สั่งประจำราคาสินค้าใบเมนูราคาแพงกว่าที่เคยสั่ง
เลยลองโทรไปถามร้านค้าดูปรากฏว่าราคาอาหารก็เหมือนเดิมที่เคยสั่งมาหลายปี
ก็เลยเอะใจและลองกลับไปสั่งในวงในผ่าน line man
ราคาสินค้าก็ถูกกว่าในเมนูเดียวกัน
รวมราคาสินค้าแล้วต่างกันอยู่ประมาณ 200 บาทเลยอยากรู้ว่าโดยปกติแล้วเมนูในรายการสั่งซื้อสินค้าเดลิเวอรี่ใครเป็นผู้กำหนดครับมีถ้าไม่รู้ราคาค่าอาหารมาก่อนวันนี้ต้องซื้อแพงกว่าที่เคยสั่ง 200 บาทเลยทีเดียวเชียว
วอนผู้เกี่ยวข้องหรือผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
ถ้าในกรณี grab food คิดเงินผิดเราจะทำยังไงครับเพราะgrabfoodใช้วิธีการตัดเงินค่าอาหารกับค่าขนส่งด้วยบัตรเครดิตหรือแอป k plus
grab food แบบนี้ปกติหรือเปล่าครับ
เมื่อวานนี้โฆษณาของ grab food เกี่ยวกับเรื่องส่วนลดค่าส่งลองกดดูค่าส่งถูกมากเลยครับ 10 บาท 20 บาท 30 บาท
วันนี้เลยลองสมัครแล้วทดลองสั่งซื้ออาหารและจัดส่งตอนแรกจะสั่งร้านที่ไม่เคยสั่งครับแต่ปรากฏว่าเมนูที่ต้องการไม่มี
จึงเปลี่ยนใจมาสั่งร้านประจำ ปรากฏว่าพอกดสั่งสินค้าที่สั่งประจำราคาสินค้าใบเมนูราคาแพงกว่าที่เคยสั่ง
เลยลองโทรไปถามร้านค้าดูปรากฏว่าราคาอาหารก็เหมือนเดิมที่เคยสั่งมาหลายปี
ก็เลยเอะใจและลองกลับไปสั่งในวงในผ่าน line man
ราคาสินค้าก็ถูกกว่าในเมนูเดียวกัน
รวมราคาสินค้าแล้วต่างกันอยู่ประมาณ 200 บาทเลยอยากรู้ว่าโดยปกติแล้วเมนูในรายการสั่งซื้อสินค้าเดลิเวอรี่ใครเป็นผู้กำหนดครับมีถ้าไม่รู้ราคาค่าอาหารมาก่อนวันนี้ต้องซื้อแพงกว่าที่เคยสั่ง 200 บาทเลยทีเดียวเชียว
วอนผู้เกี่ยวข้องหรือผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
ถ้าในกรณี grab food คิดเงินผิดเราจะทำยังไงครับเพราะgrabfoodใช้วิธีการตัดเงินค่าอาหารกับค่าขนส่งด้วยบัตรเครดิตหรือแอป k plus