MY CAT

กระทู้คำถาม
เนื่องจากได้ทำรายการซื้อรหัสเติมเงินผิด ผ่าน ตู้ ATM BBL  จาก  MY  เป็น THAICARD
เบื้องต้นทางดิฉันได้ติดต่อ Call Center 1322  เพื่อให้พนักงานโยกยอดหรือรหัสเติมเงิน จาก THAICARD เป็น MY
แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะเป็นการทำรายการผิดด้วยตัวลูกค้าเอง
จึงสอบเพิ่มเติมว่าเป็นบริการในเครือของ  CAT  เหมือนกัน คิดว่าสามารถดำเนินการได้ ทางเจ้าหน้าก็ยังยืนยัน
คำตอบเดิมไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะเป็นการทำรายการผิดด้วยตัวลูกค้าเอง 
อยากสอบถามว่าไม่มีแนวทางที่จะแก้ไขจริงๆเหรอคะ เพราะทางดิฉันเองก็ใช้บริการ MY  มาหลายปีแล้วด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่