เนื่องจากได้ทำรายการซื้อรหัสเติมเงินผิด ผ่าน ตู้ ATM BBL จาก MY เป็น THAICARD
เบื้องต้นทางดิฉันได้ติดต่อ Call Center 1322 เพื่อให้พนักงานโยกยอดหรือรหัสเติมเงิน จาก THAICARD เป็น MY
แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะเป็นการทำรายการผิดด้วยตัวลูกค้าเอง
จึงสอบเพิ่มเติมว่าเป็นบริการในเครือของ CAT เหมือนกัน คิดว่าสามารถดำเนินการได้ ทางเจ้าหน้าก็ยังยืนยัน
คำตอบเดิมไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะเป็นการทำรายการผิดด้วยตัวลูกค้าเอง
อยากสอบถามว่าไม่มีแนวทางที่จะแก้ไขจริงๆเหรอคะ เพราะทางดิฉันเองก็ใช้บริการ MY มาหลายปีแล้วด้วยค่ะ
MY CAT
เบื้องต้นทางดิฉันได้ติดต่อ Call Center 1322 เพื่อให้พนักงานโยกยอดหรือรหัสเติมเงิน จาก THAICARD เป็น MY
แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะเป็นการทำรายการผิดด้วยตัวลูกค้าเอง
จึงสอบเพิ่มเติมว่าเป็นบริการในเครือของ CAT เหมือนกัน คิดว่าสามารถดำเนินการได้ ทางเจ้าหน้าก็ยังยืนยัน
คำตอบเดิมไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะเป็นการทำรายการผิดด้วยตัวลูกค้าเอง
อยากสอบถามว่าไม่มีแนวทางที่จะแก้ไขจริงๆเหรอคะ เพราะทางดิฉันเองก็ใช้บริการ MY มาหลายปีแล้วด้วยค่ะ