อยากสอบถามครับ
สะพานข้ามแยก เกษตร - เสนา - รัชโยธิน
ช่วยแก้ปัญหารถติดจริงไหมครับ?
เพราะตอนเช้า ผมนั่งรถ จากแถวสะพานใหม่ ไปลง Central Ladpro
บางครั้งก็รถเมล์ บางครั้งก็ แท็กซี่(นั่งตอนกรณีตกรอบรถเมล์)
พอมาถึงช่วงสะพานเกษตรทีไร
ถ้าขึ้นสะพานพร้อมรถเมล์
รถเมล์วิ่งข้างล่าง แท็กซี่วิ่งสะพาน
พอตอนลงสะพาน ลงเมล์ไปไกลแล้ว
สะพานติดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ทุกวันนี้ถ้าขึ้นแท็กซี่ จะไม่ให้เค้าขึ้นสะพานแล้ว
จึงอยากรู้ว่า
1.มันแก้รถติดได้จริงหรือ
2.ทำไมเค้าถึงสร้างเป็น 3 สะพาน ไม่สร้างยาวไปทีเดียว
3.ใครเจอปัญหาเดียวกันบ้างครับ
กรุงเทพนี่เหนื่อยกับการเดินทางจริงๆ
เกี่ยวกับสะพานข้ามแยก เกษตร-เสนา-รัชโยธิน
สะพานข้ามแยก เกษตร - เสนา - รัชโยธิน
ช่วยแก้ปัญหารถติดจริงไหมครับ?
เพราะตอนเช้า ผมนั่งรถ จากแถวสะพานใหม่ ไปลง Central Ladpro
บางครั้งก็รถเมล์ บางครั้งก็ แท็กซี่(นั่งตอนกรณีตกรอบรถเมล์)
พอมาถึงช่วงสะพานเกษตรทีไร
ถ้าขึ้นสะพานพร้อมรถเมล์
รถเมล์วิ่งข้างล่าง แท็กซี่วิ่งสะพาน
พอตอนลงสะพาน ลงเมล์ไปไกลแล้ว
สะพานติดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ทุกวันนี้ถ้าขึ้นแท็กซี่ จะไม่ให้เค้าขึ้นสะพานแล้ว
จึงอยากรู้ว่า
1.มันแก้รถติดได้จริงหรือ
2.ทำไมเค้าถึงสร้างเป็น 3 สะพาน ไม่สร้างยาวไปทีเดียว
3.ใครเจอปัญหาเดียวกันบ้างครับ
กรุงเทพนี่เหนื่อยกับการเดินทางจริงๆ